Workshop: "Cách mạng công nghiệp 4.0 - Cơ hội nào cho Startup?" sắp diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh

07:06, 28/08/2017
|

(VnMedia) - Chương trình workshop: “Cách mạng công nghiệp 4.0 - Cơ hội nào cho Startup?” diễn ra vào 18h00 chiều thứ Hai, ngày 28/8/2017 tại UP Bách khoa TP.HCM - số 268 Lý Thường Kiệt - Quận 10 - TP. Hồ Chí Minh.

Sau Hà Nội, workshop: “Cách mạng công nghiệp 4.0 - Cơ hội nào cho Startup?” nằm trong chuỗi chương trình giao lưu với cộng đồng khởi nghiệp với sự tham dự của các diễn giả nổi tiếng, có uy tín trong và ngoài nước về các chủ đề thiết thực, lựa chọn điểm tới tiếp theo là TP.Hồ Chí Minh - được đánh giá là một trong những địa phương đi đầu trong cả nước về phong trào khởi nghiệp.

Chương trình có sự tham gia của hai diễn giả chính: ông Nguyễn Hữu Thái Hoà - Phó Chủ tịch Hội đồng Tư vấn Chiến lược Tập đoàn VNPTông Phạm Trần Anh, Phó Tổng Giám đốc Phụ trách khối khách hàng doanh nghiệp và đối tác chiến lược Microsoft Việt Nam. Hai diễn giả sẽ cùng các đại biểu tham dự chia sẻ cởi mở những quan điểm làm thế nào để thành công khi khởi nghiệp, đặc biệt là trước xu thế cách mạng công nghiệp 4.0 đang có sức lan tỏa, ảnh hưởng mạnh mẽ hiện nay. Độc giả Báo điện tử VnMedia có thể đặt câu hỏi giao lưu với các vị khách mời về địa chỉ toasoan@vnmedia.vn.

Workshop: “Cách mạng công nghiệp 4.0 - Cơ hội nào cho Startup?” là một trong những hoạt động của Giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm 2017 do Tập đoàn VNPT là đơn vị đồng tổ chức và là nhà tài trợ chính; Tổng Công ty Truyền thông VNPT-Media là đơn vị bảo trợ truyền thông. Giải thưởng NTĐV được đánh giá là một trong những giải thưởng uy tín và danh giá nhất trong lĩnh vực CNTT.

Trong 12 năm qua, đã có hàng nghìn sản phẩm dự thi và hàng chục sản phẩm được tôn vinh mỗi năm thực sự đã phát huy giá trị, ứng dụng trong mọi lĩnh vực đời sống. Giải thưởng Nhân tài Đất Việt thực sự là sân chơi để những nhân tài của đất nước có cơ hội chứng minh sức mạnh của trí tuệ và sự sáng tạo phục vụ cộng đồng.

Là địa phương đi đầu trong cả nước về khởi nghiệp, Tp. Hồ Chí Minh cũng là nơi có số lượng thí sinh tham gia Giải thưởng Nhân tài Đất Việt rất đông đảo. Có thể kể ra những tên tuổi đã giành giải cao như: Sản phẩm “Chip vi điều khiển 8-bit thương mại của Việt Nam SG8V1” của Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo Thiết kế Vi mạch (ICDREC) - Đại học Quốc gia TPHCM đã đạt Giải Nhất của Hệ thống các Sản phẩm Công nghệ thông tin Thành công năm 2014; Năm 2015, sản phẩm Busmap - Xe buýt thành phố, của tác giả Lê Yên Thanh, Phạm Việt Khôi, Nguyễn Hải Đăng, Tô Hữu Quân, Phạm Minh Thái, Phạm Nguyễn Sơn Tùng, Trần Minh Triết đến từ TP. Hồ Chí Minh đã giành giải Nhì lĩnh vực Ứng dụng trên thiết bị di động… Ban tổ chức Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2017 kỳ vọng với những thành tựu mà các thí sinh Thành phố Hồ Chí Minh đạt được, Giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm 2017 sẽ tiếp tục vinh danh thêm nhiều đại diện tiêu biểu nữa.

Chương trình workshop: “Cách mạng công nghiệp 4.0 - Cơ hội nào cho Startup?” diễn ra vào 18h00 chiều thứ Hai, ngày 28/8/2017 tại UP Bách khoa TP.HCM - số 268 Lý Thường Kiệt - Quận 10 - TP. Hồ Chí Minh. Đây là một trong những hoạt động của Giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm 2017 do Tập đoàn VNPT là đơn vị đồng tổ chức và là nhà tài trợ chính; Tổng Công ty Truyền thông VNPT-Media là đơn vị bảo trợ truyền thông. Giải thưởng NTĐV được đánh giá là một trong những giải thưởng uy tín và danh giá nhất trong lĩnh vực CNTT. Trong 12 năm qua, đã có hàng nghìn sản phẩm dự thi và hàng chục sản phẩm được tôn vinh mỗi năm thực sự đã phát huy giá trị, ứng dụng trong mọi lĩnh vực đời sống. Giải thưởng Nhân tài Đất Việt thực sự là sân chơi để những nhân tài của đất nước có cơ hội chứng minh sức mạnh của trí tuệ và sự sáng tạo phục vụ cộng đồng.

Báo điện tử VnMedia


Ý kiến bạn đọc