"50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2017" ưu tiên đón đầu xu hướng công nghệ mới

20:09, 07/08/2017
|

(VnMedia) - Đón bắt xu thế công nghệ toàn cầu mới và cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư, Chương trình bình chọn 50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2017 (Vietnam’s 50 Leading IT Companies) sẽ dành ưu tiên cho doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực chuyển đổi số (Digital transformation), Internet of Things (IoT) và các xu hướng công nghệ mới.

Đây là hoạt động thường niên, được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức từ 2014, nhằm lựa chọn, chứng nhận, vinh danh 50 doanh nghiệp công nghệ thông tin (CNTT) hàng đầu Việt Nam, quảng bá, giới thiệu và kết nối hợp tác kinh doanh với các đối tác tiềm năng trong nước và quốc tế.  

Chương trình bình chọn 50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2017 được phát động từ tháng 7 và dự kiến sẽ công bố vào tháng 10 tới, với quy trình chặt chẽ: Tiếp nhận - sàng lọc hồ sơ ứng cử; Thẩm định thực tế tại doanh nghiệp; Hội đồng chuyên gia bình chọn.

Bên cạnh sự cải tiến về quy trình tiếp nhận hồ sơ, phân tích - đánh giá tiềm năng phát triển doanh nghiệp, Vietnam’s 50 Leading IT Companies 2017 có bước chuyển mình lớn khi đặt ưu tiên cho các doanh nghiệp làm về chuyển đổi số và IoT và các xu hướng công nghệ mới của cách mạng công nghiệp 4.0.

Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đã và đang bắt đầu tạo nên những biến chuyển lớn trên toàn cầu, các công nghệ tiên tiến như trí tuệ nhân tạo (AI), phân tích dữ liệu lớn (big data), Internet vạn vật (IoT), thực tế ảo (VR)… được hỗ trợ bởi điện toán đám mây sẽ tạo ra khả năng vô hạn trong việc chuyển đổi phương thức sống, làm việc và giải trí của con người.  Từ môi trường công nghệ, cuộc cách mạng này đã lan tỏa ra các lĩnh vực khác của đời sống xã hội cũng như môi trường kinh tế toàn cầu, mang đến những biến đổi và cơ hội lớn lao với tốc độ chưa từng có.

Hiện nay, Chương trình 50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2017 đang được VINASA triển khai ở giai đoạn thu nhận hồ sơ đăng ký của doanh nghiệp. Các doanh nghiệp CNTT có pháp nhân tại Việt Nam và được thành lập từ 3 năm trở lên đều có cơ hội tham gia chương trình. Thời hạn đăng ký: ngày 12/8/2017, đăng ký tham gia chương trình tại: http://leadingitcompanies.com

Lễ công bố 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2017 và ra mắt ấn phẩm đặc biệt sẽ được tổ chức trong khuôn khổ sự kiện Hội nghị quốc tế về thành phố thông minh và Ngày CNTT Nhật Bản 2017 (Japan ICT Day) lần thứ 11 sẽ diễn ra vào 25 - 26/10/2017 tại TP. Hồ Chí Minh.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc