Ra mắt các dịch vụ mạng dành cho môi trường IoT quy mô lớn

09:30, 21/07/2017
|

(VnMedia) - Trong dịp khai trương mạng IoT thương mại đầu tiên này, Ericsson sẽ giới thiệu các giải pháp phần mềm IoT trên mạng di động và tăng tốc độ IoT (IoT Accelerator), để tạo thành một gói đầy đủ các dịch vụ mạng, cho phép các nhà cung cấp dịch vụ triển khai và vận hành một cách hiệu quả một số lượng lớn các thiết bị IoT đang được khai thác trên các môi trường mạng LTE.

Sử dụng được trên các công nghệ Cat-M1 (còn được gọi là LTE-M) và IoT Băng hẹp (Narrow Band IoT - NB-IoT), những dịch vụ này bao gồm thiết kế, tối ưu hóa, triển khai, vận hành và quản lý mạng IoT, được hỗ trợ bởi các giải pháp dịch vụ hỗ trợ mới được mở rộng gần đây.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Peter Laurin, Giám đốc bộ phận Dịch vụ Thuê ngoài của Ericsson, phát biểu: “Theo dự đoán của chúng tôi, số lượng thiết bị IoT sẽ vượt qua điện thoại di động và trở thành loại thiết bị được kết nối phổ biến nhất ở thời điểm năm 2018 và theo Báo cáo Di động mới nhất của Ericsson, sẽ có 18 tỷ thiết bị IoT được kết nối vào năm 2022.

Sự phát triển mạnh mẽ này đòi hỏi phải có một cách tiếp cận mới về lập kế hoạch, thiết kế và vận hành mạng cũng như những năng lực khác với mạng băng rộng di động truyền thống”.

TH


Ý kiến bạn đọc