Mách bạn những loa bluetooth tốt nhất nên chọn

06:31, 17/07/2017
|

(VnMedia) - Để thưởng thức âm nhạc trong kỳ nghỉ trên bãi biển hoặc trên núi hoặc trong vườn nhà cùng bạn bè, loa bluetooth đã chứng tỏ tính tiện dụng của mình. Loa này có nhiều đặc điểm thú vị giúp chúng trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của bạn trong các tình huống khác nhau. Danh sách lựa chọn sau giúp bạn lựa chọn mô hình phù hợp nhất với hoạt động và điểm đến trong kỳ nghỉ.

Loa tốt nhất trên bãi biển

Nếu bạn muốn trải qua kỳ nghỉ trên bãi biển trong mùa hè này thì bạn nên biết kẻ thù tồi tệ nhất của loa đó là cát, sau đó là nước. Do vậy, bạn cần phải  lựa chọn một mô hình chống thấm. Trong lĩnh vực này, bạn nên chọn JBL Flip 4, với hiệu suất mạnh mẽ và hoàn toàn chống thấm. Thiết bị có thể ngâm mình dưới nước trong khoảng 30 phút, ở độ sâu tối đa 1m (chứng nhận IPX7) và pin của có thể hoạt động trong 12 giờ.

 JBL Flip 4
JBL Flip 4

Lựa chọn thứ 2 của bạn là loa Wonderboom (xuất xứ châu Âu). Mô hình này cũng đạt chứng nhận chống thấm IPX7 và sở hữu lớp phủ chống sốc. Thiết bị chiếm ưu thế  cạnh tranh với mức giá tương đối “mềm” và âm thanh trầm hơn. Tuy nhiên, nó cồng kềnh hơn và cung cấp ít tuổi thọ ít hơn 10 giờ.

Wonderboom
Wonderboom

Loa tốt nhất dành cho dã ngoại

Nếu bạn có kế hoạch đi phượt ở vùng núi, đi dạo trong rừng hay thăm thú cảnh vật nông thôn, tốt hơn là bạn nên lựa chọn một mô hình loa nhỏ gọn, có thể treo trên quần áo hoặc túi xách của bạn, với tuổi thọ pin lâu bền. Vì vậy, EU Roll 2 là lựa chọn hàng đầu cho bạn trong trường hợp này. Ngoài kích thước hết sức gọn nhẹ, giá cả phải chăng, không thấm nước (chứng nhận IPX7) và chống sốc, loa còn được trang bị một hệ thống rất tiện dụng cho phép bạn mang loa di chuyển đến nơi mà bạn muốn.

EU Roll 2
EU Roll 2

Tuy nhiên, chất lượng âm thanh của mô hình không bằng những mô hình lớn hơn và tuổi thọ pin của nó cũng thấp hơn: 8-9 giờ. Sony SRS-XB10, giá rẻ, khá nhỏ gọn và chống thấm (chứng nhận IPX5).

Sony SRS-XB1
Sony SRS-XB1

Ưu điểm chính : bạn có thể dùng một tay để treo loa (trên cây) và tuổi thọ pin là 16 giờ.

Loa tốt nhất cho dạ tiệc tối trong vườn

Một số loa vượt trội hơn những mô hình cùng loại thích hợp cho dạ tiệc trong vườn với bạn bè của bạn. Trong lĩnh vực này, hiệu suất và tuổi thọ pin được xem là hai tiêu chí quan trọng. Một trong mô hình thích hợp nhất là  EU Megaboom, chống thấm (chứng nhận IPX7) và chống sốc.

EU Megaboom
EU Megaboom

Âm thanh 360 độ của loa mạnh mẽ hơn so với những mô hình khác và loa có thể hoạt động liên tục đến 20 giờ. Quan trọng hơn, bạn có thể kết nối hơn 50 loa Megaboom với nhau để có được âm thanh mạnh mẽ hơn và phủ âm thanh khắp cả vườn. Nhược điểm duy nhất của thiết bị này là có giá cả cao hơn.

JBL Pulse 2
JBL Pulse 2

Lựa chọn thứ 2 đó là JBL Pulse 2, chống ẩm, khá mạnh mẽ và được trang bị hiệu ứng ánh sáng khá đẹp, tuổi thọ pin khoảng 10 giờ. Bạn có thể ghép nối hai loa với nhau để tạo ra hệ thống âm thanh stereo. Tuy nhiên để có được chất lượng âm thanh như vậy, bạn sẽ phải chi phí khá cao.

Quế Anh (cnet)


Ý kiến bạn đọc