Apple sửa miễn phí Apple Watch đời đầu bị bung nắp sau

06:40, 13/07/2017
|

(VnMedia) - Những chiếc Apple Watch thế hệ đầu tiên sẽ được Apple sửa chữa miễn phí nếu phần đế nhựa bên dưới bị bung ra trong quá trình sử dụng. 

Thông tin đáng mừng này được hé lộ từ chính sách dịch vụ nội bộ của Apple. Theo đó, các sản phẩm đồng hồ thông minh của hãng sẽ được sửa miễn phí trong trường hợp nắp nhựa sau bị rơi ra. Chính sách này được áp dụng với cả bốn phiên bản Sport, Standard, Edition và Hermes trong thời gian ba năm, bất kể thời hạn bảo hành. Nói cách khác, mọi người dùng mua sản phẩm từ ngày ra mắt hồi tháng 4/2015 vẫn nằm trong diện được "bảo hành".  

Tới nay, đánh giá của Apple cho thấy nắp sau của Apple Watch thế hệ đầu có thể bị bung ra khỏi thân vỏ trong một số điều kiện đặc biệt. Một số người dùng cho biết các cảm biến của đồng hồ sẽ không vận hành chính xác một thời gian trước khi hiện tượng trên xảy ra. 

Một điều đáng lưu ý là do những thông tin này mới chỉ nằm trong chính sách nội bộ của Apple, nhiều cửa hàng trong hệ thống phân phối của "táo" chắc chắn sẽ chưa được cập nhật đầy đủ. Vì vậy, người dùng nên có sự chủ động tìm hiểu và yêu cầu. Ngoài ra, theo "thông lệ" những ai từng trả phí cho việc sửa chữa như nêu trên sẽ có cơ hội được hoàn trả lại số tiền đã chi nếu trực tiếp phản ánh với Apple. 

Hoàng Linh


Ý kiến bạn đọc