VNPT Tracking - Giải pháp giám sát xe từ xa theo thời gian thực

15:33, 14/06/2017
|

(VnMedia) - Giải pháp định vị của VNPT Hải Phòng dành cho các thiết bị, máy móc công trình là một hệ thống tự động ứng dụng công nghệ định vị qua vệ tinh (GPS) kết hợp với công nghệ GSM/GPRS và GIS giúp dẫn đường, giám sát xe từ xa theo thời gian thực mang lại những lợi ích thiết thực trong công việc di chuyển, quản lý tài sản.

Hệ thống này đã và đang được áp dụng để giám sát các phương tiện và thiết bị cho các đơn vị vận hành máy móc công nghiệp, nông nghiệp (máy ủi , máy xúc, máy kéo,…).

Các tính năng chính của dịch vụ VNPT-Tracking bao gồm: Quản lý giám sát và điều hành xe, giám sát trẻ em, người lớn tuổi, vật nuôi..., giám sát quản lý vận tải, theo dõi vị trí, tốc độ, lộ trình, hướng di chuyển…của phương tiện theo thời gian thực. 

Ngoài ra, dịch vụ còn có khả năng xem lại lưu trữ lộ trình từng xe và hiển thị lại lộ trình của từng xe trên cùng một màn hình. Quản lý theo dõi một hay nhiều xe tại mỗi thời điểm và báo cáo cước phí và tổng số km của từng xe (ngày/tháng); Cảnh báo khi xe vượt quá tốc độ, vượt ra khỏi vùng giới hạn và tính năng chống trộm.

Để biết thêm thông tin chi tiết về giá cước và các loại thiết bị hỗ trợ dịch vụ VNPT - Tracking cũng như đăng ký sử dụng dịch, người dùng có thể tham khảo tại website: vnpttracking.vn hoặc gọi điện thoại đến số 12801260 để được tư vấn trực tiếp.

H.A


Ý kiến bạn đọc