Máy trạm nhỏ nhất thế giới ra mắt

06:26, 24/06/2017
|

(VnMedia) - Tại Hội nghị Thượng đỉnh Thương mại Tech World TRANSFORM vừa qua, Lenovo đã chính thức công bố các giải pháp máy tính cá nhân tin cậy và linh hoạt dành cho khách hàng doanh nghiệp.

Trong số này, ThinkStation P320 Tiny - máy trạm nhỏ nhất thế giới đạt chứng nhận ISV (Independent Software Vendor – Các nhà phát triển phần mềm độc lập), đảm bảo hầu hết các ứng dụng quan trọng của khách hàng có thể chạy ổn định và tin cậy trên mẫu máy nhỏ gọn này. ThinkStation P320 Tiny trang vi xử lý Intel Core i, đồ họa NVIDIA Quadro Graphics.

Trong khi đó, giải pháp “PC như Dịch vụ” (PcaaS) cung cấp mô hình cho thuê máy hàng tháng cố định, dễ quản lý – là sự kết hợp giữa phần cứng và dịch vụ thành một giải pháp duy nhất. Được thiết kế để loại bỏ gánh nặng mua sắm, triển khai và quản lý tài sản máy tính, PcaaS giúp tăng tính hiệu quả của vòng đời sản phẩm và giúp giảm tổng chi phí sở hữu (TCO).

PC như Dịch vụ (PCaaS) thích ứng với thay đổi này bằng cách đơn giản hóa quy trình mua sắm, triển khai, quản lý và thanh lý tài sản máy tính khi gói gọn chúng thành giải pháp duy nhất, có thể cấu hình dễ dàng với chi phí cố định hàng tháng. Doanh nghiệp có thể lựa chọn máy tính bảng, laptop, máy tính để bàn, máy trạm, hoặc phần mềm và dịch vụ, giúp cung cấp cho người dùng cuối lựa chọn thiết bị phù hợp hơn, giúp đầu tư vốn có thể hiệu quả cùng với sự phát triển của doanh nghiệp.

Hiện máy trạm Lenovo ThinkStation P320 Tiny đã sẵn sàng được đặt hàng thông qua các đối tác của Lenovo, trong khi giải pháp “PC như Dịch vụ”  (PCaaS) cũng đang được Lenovo cung cấp trên thị trường.

B.H


Ý kiến bạn đọc