Sắp diễn ra triển lãm ICT quốc tế lớn nhất trong năm

12:58, 10/05/2017
|
(VnMedia) - Sự kiện dự kiến sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) từ ngày 7/6 đến 9/6/2017.
 
Internet of Things - IoT được ví như cuộc “cách mạng công nghiệp” tiếp theo trong hành trình phát triển của loài người. Lý do cho tên gọi đó là sự thay đổi mà nó mang đến cho sinh hoạt, làm việc, giải trí, du lịch của mọi người dân trên hành tinh, thậm chí cả cách các chính phủ và doanh nghiệp ở các nước tương tác với thế giới. Trong thực tế, cuộc cách mạng ấy đã bắt đầu từ vài năm trước.
Triển lãm ICT Comm được tổ chức thường niên, luân phiên diễn ra tại Hà Nội và Tp.HCM.
Triển lãm ICT Comm được tổ chức thường niên, luân phiên diễn ra tại Hà Nội và Tp.HCM.
Ví dụ như khi mua một chiếc xe ôtô mới, người dùng sẽ thấy có rất nhiều “đồ chơi” và ứng dụng nối mạng được cài đặt sẵn sàng trong xe. Những thiết bị gia đình thông minh giúp bạn điều khiển nhiệt độ phòng, kéo rèm, hoặc chơi nhạc với chỉ vài tiếng nói. Thiết bị theo dõi tập luyện thể dục mà bạn đeo trên cổ tay của mình có thể chia sẻ cho người thân và bạn bè của bạn biết những hoạt động bạn đang tập. Tất cả đều là một phần của cuộc cách mạng IoT. Nhưng đó chỉ mới là sự bắt đầu.
 
Triển lãm năm nay với chủ đề “IoT - Công nghệ của cuộc sống” sẽ đem đến những trải nghiệm mới nhất trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ thông tin vào cuộc sống từ nhiều doanh nghiệp hàng đầu trong nước và khu vực. Theo ban tổ chức, dự kiến triển lãm sẽ có 500 gian hàng của trên 200 doanh nghiệp đến từ khắp nơi trên thế giới, thu hút 25.000 lượt khách tham quan. 
 
Cùng với các gian hàng trưng bày các sẩn phẩm công nghệ thông tin và truyền thông; Dịch vụ viễn thông, dịch vụ Internet; Ứng dụng tin học, phần mềm, games ...; Sản phẩm điện tử và các ngành công nghiệp phụ trợ, nhiều hội thảo chuyên sâu về sự phát triển của hệ sinh thái IoT, tiềm năng và ứng dụng tại Việt Nam cũng sẽ diễn ra với sự tham gia của nhiều chuyên gia trong nước và quốc tế.
 
PV

Ý kiến bạn đọc