Oppo chính thức trình làng "quân át" smartphone của năm 2017

06:29, 05/05/2017
|

(VnMedia) Chỉ sau hơn một tháng phát hành smartphone chuyên gia selfie F3 Plus, hôm 4/5, Oppo tiếp tục trình làng phiên bản thu nhỏ của F3 Plus là chiếc F3. Đây được coi là “quân át” năm 2017 của Oppo, hứa hẹn sẽ giúp Oppo giành thêm nhiều thị phần từ tay các đối thủ khác ở thị trường Việt Nam.

Là phiên bản thu nhỏ của F3 Plus, smartphone F3 được thừa hưởng nhiều điểm mạnh của “người anh lớn” gồm camera kép ở mặt trước, trong đó camera 16 “chấm” phục vụ nhu cầu chụp ảnh selfie cơ bản, và một camera góc rộng (cho khung hình thu được rộng hơn gấp 2 lần so với camera selfie thông thường). Nhờ đó, người dùng không cần phải đắn đo tìm góc chụp hay sử dụng thêm gậy selfie  mà vẫn có thể thực hiện selfie góc rộng tới 120 độ. Bên cạnh góc rộng là khẩu độ lớn f/2.0 sẽ cho phép tạo hiệu ứng trường ảnh sâu, từng điểm ảnh có thể được thể hiện rõ ràng trên một phông nền được làm mờ.

Đặc biệt, với công nghệ nhận diện khuôn mặt, F3 sẽ tự động thông báo để người dùng chuyển sang chế độ “Group Selfie” nếu phát hiện có nhiều hơn ba người trong khung hình. Ngoài ra, F3 còn được tích hợp sẵn chế độ làm đẹp khuôn mặt Beautify 4.0. Trong khi đó, camera sau 13MP có tốc độ lấy nét nhanh theo pha kép (dual PDAF) cùng khẩu độ f/2.2, kích thước cảm biến 1/3-inch.

Về thiết kế, máy sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối, kiểu dáng hiện đại, thời trang với màn hình FullHD 5,5 inch, với công nghệ In-Cell cho thiết kế mảnh mai hơn, đồng thời độ sâu của hình ảnh hiển thị có màu sắc trong trẻo và trung thực, có thể sử dụng tốt dưới ánh nắng mặt trời.

So với F1s trước đây, F3 đã cải tiến cảm biến vân tay một chạm khá nhạy. Ngoài mở khóa thiết bị, cảm biến vân tay trên F3 còn có thể được sử dụng để bảo mật và mở khóa nhanh các ứng dụng quan trọng do chính người dùng chọn lựa và cài đặt.

Sản phẩm trang bị bộ xử lý gồm 8 lõi, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và nguồn pin 3.200mAh kèm theo chế độ. Sản phẩm sẽ chính thức được bán ra thị trường từ ngày 13-14/5 tới với giá 7,49 triệu đồng và nhận đặt hàng từ ngày 5/5/2017. Nếu khách hàng đặt hàng trước sẽ được tặng bộ sạc dự phòng (như một chiếc ốp lưng) và gậy chụp ảnh tích hợp đèn flash để selfie tốt trong điều kiện thiếu sáng. 

B.H


Ý kiến bạn đọc