Bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus đạt kỷ lục đặt hàng

16:04, 05/05/2017
|

(VnMedia) - Chính thức được bán ra tại thị trường Việt từ sáng nay, 5/5, bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus đạt kỷ lục đặt hàng ở phân khúc siêu phẩm…

Tính đến 15h chiều qua, 4/5, Thế giới di động ghi nhận gần 13 ngàn đơn đặt hàng, trong đó có đến 10.625 khách đã đặt cọc trước. Đây được xem là một con số kỷ lục, vượt xa số lượng đơn đặt hàng mà bộ đôi S7/S7 Edge sở hữu năm ngoái ( gần 3.700 đơn đặt hàng).

Thông tin từ Thế giới di động cho hay, tỷ lệ đặt hàng giữa hai phiên bản Galaxy S8 và S8 Plus lần lượt là 27% và 63% chứng tỏ nhìn chung người tiêu dùng vẫn có sở thích màn hình lớn. Tỷ lệ lựa chọn các màu cũng khá tương đồng giữa hai phiên bản.

Khách hàng đang trải nghiệm các tính năng, tiện ích trên sản phẩm vừa được sở hữu.
Khách hàng đang trải nghiệm các tính năng, tiện ích trên sản phẩm.

Cụ thể, 45% khách hàng ưu ái phiên bản màu đen, 35% lựa chọn màu xanh và 20% còn lại đặt phiên bản vàng. Tính tới thời điểm này, Samsung Galaxy S8 và S8 Plus đang sở hữu số lượng đặt hàng khủng nhất trong các đợt ra mắt siêu phẩm tại hệ thống Thế giới di động nói riêng và thị trường Việt Nam nói chung.

Trong sáng nay, sự kiện mở bán và giao điện thoại Galaxy S8 và S8 Plus được Thế giới di động tổ chức tại 4 tỉnh, thành là TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ và Đồng Nai. Tại tất cả các đầu cầu này, khách hàng tham gia đặt trước ngoài được tận tay trao những chiếc Galaxy S8 và S8 Plus còn được trải nghiệm không gian thú vị mô phỏng những tính năng nổi bật nhất, đặc biệt là màn hình tràn vô cực.

Giá bán lẻ của hai sản phẩm Galaxy S8 và S8 Plus lần lượt là 18,49 triệu đồng và 20,49 triệu đồng.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc