VTC Game Esports Tour có mặt tại 24 tỉnh, thành

13:12, 24/04/2017
|

(VnMedia) - Hành trình VTC Game Esports Tour là sự kiện được tổ chức với chi phí lên tới hơn 10 tỷ đồng của Nhà phát hành (NPH) VTC Game trong 1 tháng liên tục từ 23/3/2017 - 23/4/2017. Không bó hẹp trong những thành phố lớn, VTC Game Esports Tour đã “tiếp lửa đam mê” cho toàn bộ những game thủ yêu thích Esports trên 24 tỉnh thành trong cả nước.

Trong vòng 1 tháng tổ chức, hành trình đã thu hút hơn 10.000 game thủ trên toàn quốc đến tham dự, 120 đội tham gia các giải đấu phong trào. Đây là sự kiện mà NPH mong muốn có thể mang đến cho những vận động viên chuyên nghiệp một nền tảng vững chắc để có thể trải nghiệm, từng bước phát triển và theo đuổi con đường thể thao điện tử của mình.

Để kết thúc trọn vẹn hành trình eSports này, NPH VTC Game tổ chức một sự kiện “bùng nổ” tại Hà Nội và TP.HCM vào ngày hôm qua, 23/4. Tại sự kiện, VTC Game công bố giải đấu Đột Kích Quốc tế với quy mô 4 tỷ dự kiến tổ chức tháng 10/2017, đấu giá bức tranh Đột Kích ủng hộ game thủ Trần Đức Doanh bị ung thư xương. Phiên đấu giá đặc biệt này đã diễn ra tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh trong sự kiện sinh nhật Đột Kích của Nhà phát hành VTC Game, với mong muốn nhận được sự đồng cảm và sẻ chia với những khó khăn mà Doanh cùng gia đình đang phải trải qua.

VTC Game Esports Tour kết thúc bằng chương trình đấu giá bức tranh Đột Kích ủng hộ game thủ Trần Đức Doanh bị ung thư xương với kết quả ấn tượng.
Một trong những hoạt động của VTC Game Esports Tour là chương trình đấu giá bức tranh Đột Kích ủng hộ game thủ Trần Đức Doanh bị ung thư xương tại Hà Nội và Tp. HCM.

Vật phẩm được mang ra đấu giá là bức tranh Đột Kích được vẽ theo phong cách Stencil Art Multilayer do hoạ sĩ trẻ Nguyễn Thanh Hiếu thực hiện. Với mức giá khởi điểm chỉ 500.000đ sau đó bức tranh đã được trả giá lên đến 55.000.000đ ở đầu cầu Hà Nội và 45.000.000đ ở TP. Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, tại sự kiện sinh nhật Đột Kích 9 tuổi của Nhà phát hành VTC Game cũng đã diễn ra các hoạt động thú vị như trải nghiệm các tựa game thể thao điện tử Phục Kích, Xuất Kích, lễ trao giải Miss Đột Kích 2017 cũng như các phần quà hấp dẫn như báu vật vĩnh viễn trong game và iPhone 7 trị giá hơn 20 triệu đồng. Năm nay, hành trình offline Đột Kích 9 tuổi đã trải qua 24 tỉnh, thành trong suốt 1 tháng, mang lại niềm vui cho cộng đồng game thủ nói riêng cũng như người trẻ đam mê các bộ môn thể thao điện tử nói chung.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc