VNPT sắp chính thức khai trương 4G tại Cà Mau

09:53, 12/04/2017
|

(VnMedia) - Tối ngày 12/4/2017, VNPT chính thức khai trương dịch vụ di động Vinaphone 4G và tổ chức đêm đại nhạc sôi động trải nghiệm 4G siêu tốc độ tại Cà Mau.

Được biết, thị phần mạng di động Vinaphone tại Cà Mau chiếm trên 70%, đứng đầu cả nước, với 1,1 triệu thuê bao/1,2 triệu dân. Lưu lượng di động xếp thứ 3, chỉ sau TP.HCM và Hà Nội. VNPT Cà Mau có mạng lưới rộng khắp, trang thiết bị hiện đại, sản phẩm, dịch vụ được liên tục cải tiến.... Dịch vụ di động trả trước, trả sau Vinaphone, dịch vụ internet tốc độ cao Fiber VNN, truyền hình theo yêu cầu MyTV, dịch vụ truyền số liệu với tốc độ đường truyền ổn định, cùng nhiều ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại, đáp ứng nhu cầu từ khách hàng cá nhân cho đến các tổ chức, doanh nghiệp, sở, ban, ngành... trên địa bàn Tỉnh.

Không chỉ đưa các dịch vụ, sản phẩm viễn thông - CNTT trở nên gần gũi, thân thuộc và tiện ích, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng tại Cà Mau, hôm nay (12/4), VNPT tiếp tục mang công nghệ tiên tiến nhất 4G tới địa bàn này.

Với tốc độ trung bình nhanh hơn gấp 10 lần so với 3G, công nghệ 4G LTE-A tiên tiến nhất thế giới, Vinaphone 4G hứa hẹn sẽ mang đến sự trải nghiệm lý tưởng cho người dùng như: xem video chất lượng cao cao, chạy mượt mà. Thỏa sức livestream hay chơi game 3D với tốc độ cao ổn định, up load hình ảnh chỉ 5 giây.

Đặc biệt, Vinaphone 4G có nhiều gói dịch vụ tích hợp, đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của khách hàng. Khách hàng có thể dùng Vinaphone 4G để phát wifi mọi lúc mọi nơi, Vinaphone 4G mang lại nhiều trải nghiệm độc đáo, mới lạ với tốc độ nhanh hơn, giúp người dùng có nhiều thời gian hơn cho gia đình và bạn bè.

Với mục tiêu “Tất cả vì khách hàng”, VNPT Cà Mau cam kết đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu về chất lượng, đem đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, tiếp tục khẳng định thương hiệu VNPT Cà Mau - một thương hiệu hiện đại, tiên tiến và thân thiện, gần gũi, luôn đồng hành cùng sự phát triển của địa phương và đất nước. Đó không chỉ là cam kết của VNPT trên địa bàn mà còn là trách nhiệm của VNPT trên mọi miền Tổ quốc. Vinaphone là nhà mạng đầu tiên cung cấp dịch vụ di động 4G tại Việt Nam. Hiện nay Vinaphone 4G đã được cung cấp trên 10 tỉnh, thành cả nước.

Đại nhạc hội trải nghiệm 4G siêu tốc độ

Để tri ân khách hàng và nhân dịp khai trương dịch vụ 4G tại Cà Mau, tối ngày 12/4/2017, Đại Nhạc Hội “Hành trình kết nối tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Quảng trường Trung tâm Hội nghị Tỉnh Cà Mau - 01 Lê Duẩn, Phường 1, TP. Cà Mau với rất nhiều hoạt động biểu diễn và trải nghiệm 4G được đầu tư hoành tráng, công phu.

“Hành trình kết nối tương lai” là một câu chuyện nghệ thuật do nhạc sĩ Hồ Hoài Anh làm tổng đạo diễn. Câu chuyện được kể bằng âm nhạc về những con người trẻ tuổi, năng động đầy sức sống, luôn gắn kết, sáng tạo trong cuộc sống học tập lao động hàng ngày. Dù có ở bất kỳ nơi đâu, tiếng nói, đam mê, khát vọng của họ cũng luôn gắn kết, và mọi khoảng cách đều sẽ bị phá tan bởi nghệ thuật, tốc độ và công nghệ.

Dưới sự dàn dựng kỳ công, nghệ thuật chủ đạo của chương trình sẽ là âm nhạc đa màu sắc Bolero, EDM, Remix, những thể loại nhạc đang được các bạn trẻ hết sức yêu thích. Các nghệ sĩ tham gia chương trình cũng là những gương mặt nổi trội nhất trong dòng nhạc này như Hồ Ngọc Hà, Issac, Quán quân “Solo cùng bolero” Quỳnh Như, Giọng hát “Thần tượng bolero” Đình Phước, DJ Trang Moon, các vũ đoàn DK, Bước Nhảy. Chương trình cũng có sự góp mặt của MC Nguyên Khang với vai trò dẫn dắt khán giả đến với những màn trình diễn ấn tượng và cùng các nghệ sĩ trải nghiệm công nghệ ưu việt củaVinaPhone 4G. 

Chương trình dự kiến sẽ có khoảng 2.000 khách mời là Lãnh đạo Tỉnh Ủy, UBND, Lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành, những khách hàng lớn, khách hàng thân thiết đã có nhiều đóng góp to lớn cho sự phát triển của Viễn thông Cà Mau cũng như sự lớn mạnh của thương hiệu mạng điện thoại di động Vinaphone trên địa bàn tỉnh Cà Mau trong 21 năm qua.

Trong chương trình này, VNPT sẽ trao tặng 500 triệu đồng cho Quỹ từ thiện phục vụ an sinh xã hội Tỉnh. Bên cạnh đó, VNPT Cà Mau cũng sẽ thực hiện trao các giải thưởng ô tô Mazda 3 và xe máy LibertyABS cho các khách hàng trúng thưởng chương trình khuyến mại Tết Phú Quý.

Chương trình mở cửa tự do cho mọi người dân Cà Mau và được truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh Truyền hình Tỉnh Cà Mau từ 20h00 ngày 12/4/2017. Mọi chi tiết khách hàng có thể liên hệ 0780.3800126 hoặc 0780.3888.999.

P.V


Ý kiến bạn đọc