VNPT Hà Nội: Tăng tốc độ các gói cước Internet FiberVNN

06:13, 11/04/2017
|

(VnMedia) - Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, VNPT Hà Nội vừa chính thức nâng tốc độ một số gói cước dịch vụ truy cập Internet cáp quang FiberVNN đang cung cấp trong khi giá cước vẫn giữ nguyên như cũ.

Việc nâng tốc độ được thực hiện từ 10/4/2017 với nhiều gói cước: trong đó 8 gói cước được nâng tốt độ tối đa trong nước với mức tăng đến 50%. Cụ thể như: Gói Fiber4U được nâng từ 8M lên 12MB; các gói cước dành cho các hộ gia đình như FiberHome 1, FiberHome1 Plus, FiberHome TV1, FiberHome TV Plus tăng từ 20M lên 26MB.


5 gói cước được nâng tốc độ quốc tế tối thiểu lên đến mức gấp đôi tốc độ cũ. Đó là các gói FiberHome2, FiberHome2 Plus, FiberHome TV2, FiberHome TV Plus và Fiber2E được tăng tốc độ từ 256K lên 512K.

Trong thời điểm trước tháng 4, VNPT Hà Nội cũng đã triển khai đo kiểm các thuê bao theo gói dịch vụ mới đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp tới khách hàng.

Như vậy liên tục từ năm 2015 đến nay, tốc độ các gói dịch vụ Internet FiberVNN đều được tăng đều trong các năm, điều đó thể hiện VNPT Hà Nội đã luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ.

Với việc tăng tốc độ các gói cước trong khi vẫn giữ nguyên giá cước, dịch vụ Internet cáp quang- FiberVNN của VNPT đang đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ, xứng đáng với sự tin cậy của người dùng thủ đô trong nhiều năm qua.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc