VinaPhone giảm đến 80% cước dữ liệu chuyển vùng quốc tế

06:45, 26/04/2017
|

(VnMedia) - Mức giảm giá gây “shock” này của nhà mạng giúp thuê bao dễ dàng sử dụng dữ liệu data khi chuyển vùng quốc tế, đặc biệt trong mùa du lịch sắp tới.

Cụ thể, kể từ ngày 01/5/2017, VinaPhone đã áp dụng giá cước mới cho dịch vụ data chuyển vùng quốc tế (Data Roaming). Với bảng giá cước mới, cước Data Chuyển cùng quốc tế của VinaPhone tại tất cả các quốc gia sẽ chỉ còn 1 mức giá là 1.000đ/Block 10Kb, rẻ nhất hiện nay. So với mức cước 5 vùng trước đó, giá cước này đã giảm từ 20% đến 80%.

Đón đầu mùa du lịch năm nay, VinaPhone sẽ giúp thuê bao dễ dàng online ngay cả khi ở nước ngoài. Điều này cũng tạo điều kiện để thuê bao thỏa thích tận hưởng các tiện ích trên mạng xã hội khi du lịch như share, check-in, tra cứu địa điểm, thông tin… đồng thời duy trì liên lạc hay công việc trong nước.

Để đăng ký dịch vụ này, thuê bao trả sau của VinaPhone có thể soạn tin nhắn theo cú pháp GPRS ON gửi 888 khi đang ở Việt Nam hoặc GIR ON gửi 888 khi đang ở nước ngoài. Sau khi đăng ký thành công dịch vụ, để truy cập Internet trên thiết bị, khách hàng chỉ cần bật dịch vụ Data Chuyển vùng quốc tế (Data Roaming).

Chi tiết chương trình khách hàng có thể liên hệ tổng đài 9191 (trong nước) và số điện thoại/Viber +84912481111 (quốc tế) hoàn toàn miễn phí.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc