Samsung sẽ phát hành 20 triệu Galaxy S8 và S8+ ra thị trường vào đợt đầu tiên

08:03, 01/04/2017
|

Người đứng đầu bộ phận Samsung Mobile, ông DJ Koh vừa cho biết công ty đã chuẩn bị cho một lượng máy Galaxy S8 và S8+ lớn, để kịp cung cấp ra thị trường.

Theo Neowin, mặc dù Galaxy S8 và S8+ là những chiếc smartphone cao cấp đầu tiên được hãng điện thoại Hàn Quốc tung ra thị trường kể từ sau sự cố Galaxy Note 7, nhưng công ty vẫn đang rất tự tin về sự thành công sản phẩm mới của mình.

 

Sẽ có 20 triệu Galaxy S8 và S8+ được chuẩn bị sẵn cho ngày phát hành đầu tiên /// Ảnh: Samsung
Sẽ có 20 triệu Galaxy S8 và S8+ được chuẩn bị sẵn cho ngày phát hành đầu tiên /// Ảnh: Samsung

 

“Chúng tôi dự kiến doanh số bán hàng sẽ tăng mạnh, vì vậy công ty đã sẵn sàng lượng đơn hàng Galaxy S8 và S8+ tăng gấp đôi so với Galaxy S7 và S7 edge vào thời điểm ra mắt năm ngoái. Chúng tôi đảm bảo sẽ không có vấn đề nào liên quan đến sự chậm trễ trong việc cung cấp sản phẩm”, ông Koh nhấn mạnh.

Samsung cũng nhấn mạnh rằng hãng đang áp dụng các biện pháp phòng ngừa, để ngăn chặn bất kỳ vấn đề lỗi nào có thể xảy ra. Ở đợt đầu tiên, công ty sẽ sản xuất ra khoảng 20 triệu Galaxy S8 và S8+ để đáp ứng nhu cầu thị trường.

Được biết, loạt Galaxy S8 sẽ được các nhà mạng Mỹ phân phối ra thị trường đầu tiên vào ngày 21.4 với giá bán 750 USD cho Galaxy S8 và 849 USD cho Galaxy S8+.

Trước đó, các báo cáo gần đây cho thấy Samsung có thể gặp vấn đề trong việc cung cấp Galaxy S8, trong đó thiếu hụt chip là một trong những yếu tố gây ra sự chậm trễ trong sản xuất. Điện thoại Galaxy S8 được trang bị chip Snapdragon 835 của Qualcomm hoặc Exynos 8995 của Samsung.

Đây là hai chip được phát triển dựa trên quy trình 10 nm cung cấp hiệu suất cao hơn trong khi mức tiêu thụ năng lượng thấp hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Samsung hiện là nhà sản xuất điện thoại duy nhất sử dụng chip Snapdragon 835.

 

(Theo Thanh Niên Online)


Ý kiến bạn đọc