PAY365 nhận giấy phép hoạt động cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán

16:42, 07/04/2017
|

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa cấp Giấy phép Hoạt động cung ứng Dịch vụ Trung gian thanh toán cho sản phẩm Hệ thống thanh toán PAY365 của Công ty Đầu tư Phát triển An ninh Công nghệ cao (CNC).

CNC được cấp phép cung cấp 3 nhóm dịch vụ gồm: Dịch vụ cổng thanh toán điện tử; Dịch vụ ví điện tử; Dịch vụ thu hộ, chi hộ trong thời hạn 10 năm. Hệ thống thanh toán của Công ty CNC là một ứng dụng miễn phí trên website, điện thoại di động và TV, giúp chủ thẻ ngân hàng thanh toán cho các hoạt động mua sắm hàng ngày với hệ thống đa dạng các điểm chấp nhận thanh toán thuộc nhiều lĩnh vực.

Với hệ thống các đối tác thuộc nhiều lĩnh vực, người sử dụng dịch vụ Trung gian thanh toán của CNC sẽ được hưởng dịch vụ thanh toán tiện lợi với mọi nhu cầu ăn uống, mua sắm, du lịch, giải trí hay đi lại. Phương thức thanh toán hiện đại này sẽ thay thế cho cách chi trả tiền mặt truyền thống vốn nhiều rủi ro và bất cập.

“Thay vì phải ghi nhớ số tiền trong các thẻ ngân hàng, hay phải mang hàng loạt thẻ ATM để thanh toán dịch vụ, người sử dụng chỉ cần 1 chiếc điện thoại đã được tích hợp hệ thống thanh toán của CNC để thực hiện tất cả các giao dịch cần thiết trong cuộc sống”, ông Nguyễn Văn Dương - Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Đầu tư Phát triển An ninh Công nghệ cao (CNC) cho hay.

Hệ thống thanh toán của CNC hội tụ những công nghệ tân tiến của Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 như trí thông minh nhân tạo, máy học, công nghệ blockchain, dữ liệu lớn và dữ liệu thông minh. Mọi giao tiếp được tự động hóa bằng robot. Xu hướng công nghệ tự động hóa bằng robot đầu tiên được chúng tôi đưa vào hệ thống thanh toán của CNC là Chatbot. Với Chatbot của CNC, người dùng có thể thực hiện các giao dịch thanh toán từ thông dụng như nạp, rút, chuyển tiền tiến đến các hoạt động tư vấn quản lý tài chính cá nhân.

CNC sẽ tích hợp hệ thống thanh toán của mình vào các ứng dụng trong cuộc sống số của mọi người, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng dịch vụ thanh toán bằng sự tiện dụng. Người dùng có thể hoàn tất mọi thao tác trong thời gian vài giây thay cho việc phải mất đến hàng giờ để tới ngân hàng, xếp hàng chờ đợi và điền hàng loạt phiếu đăng ký dài dòng chỉ để thực hiện việc rút tiền, chuyển tiền hay thanh toán hóa đơn. Người dùng cũng không cần phải truy cập vào những ứng dụng thanh toán khác nhau khi thực hiện thanh toán trong Thương mại điện tử vì đã tích hợp việc thanh toán vào chính những ứng dụng chat OTT quen thuộc hàng ngày.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc