Nơi công nghệ chạm tới cảm xúc

12:58, 24/04/2017
|

(VnMedia) - Những người yêu công nghệ và quan tâm đến sự đổi mới và phát triển của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) gần đây đã có thêm một địa chỉ mới để chia sẻ thông tin, trải nghiệm dịch vụ. Không chỉ dừng ở mục tiêu đơn thuần là giới thiệu, quảng bá dịch vụ, Showroom VNPT-Media 57A Huỳnh Thúc Kháng hướng tới việc tạo dựng một không gian trải nghiệm đích thực - nơi công nghệ có thể chạm tới cảm xúc của người sử dụng.

Là một trong những Tổng công ty chủ chốt của VNPT, VNPT- Media luôn phấn đấu không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ về mọi mặt để trở thành thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực truyền hình, truyền thông, nội dung, giá trị gia tăng, góp phần đưa VNPT đạt mục tiêu trở thành Tập đoàn hàng đầu quốc gia, giữ vai trò chủ đạo trong lĩnh vực Viễn thông và Công nghệ Thông tin Việt Nam. VNPT- Media đặt mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái tích hợp trọn gói các dịch vụ đa phương tiện trên nền tảng công nghệ và Internet lớn nhất Việt Nam, từ đó mang sản phẩm, dịch vụ của đến với thị trường quốc tế... Để làm được điều này, VNPT-Media đề ra chiến lược phát triển xoay quanh 4 giá trị cốt lõi: Con người là chìa khóa, khách hàng là trung tâm, sáng tạo không ngừng, đối tác đáng tin cậy.

VNPT-Media coi trọng sự hài lòng và tin cậy của khách hàng, luôn đi theo phương châm "Khách hàng là trung tâm - Chất lượng là linh hồn - Hiệu quả là thước đo", Showroom được thiết kế với không gian mở đáp ứng mọi nhu cầu, mọi lúc của người dùng. Cách trưng bày và sắp đặt ấn tượng, Showroom VNPT-Media mở ra trước mắt khách tham quan một không gian hiện đại, đầy tính công nghệ với những nhóm dịch vụ chủ lực.

Không gian trang trí ấn tượng của Showroom

Tại khu vực dành cho gia đình, khách hàng sẽ được trực tiếp trải nghiệm ngay tại Showroom những dịch vụ đem lại nhiều cảm xúc và những giá trị đích thực cho cuộc sống như dịch vụ truyền hình MyTV. Với MyTV, khách hàng có thể xem bất cứ chương trình nào mình yêu thích vào bất kỳ thời điểm nào và sử dụng nhiều dịch vụ khác qua màn hình tivi như: xem phim theo yêu cầu, xem trực tiếp, xem lại các giải thể thao lớn, hát karaoke, chơi game, nghe nhạc…Với không gian sang trọng, hiện đại cùng những vật dụng quen thuộc, khách hàng sẽ được nghe, xem, chạm tới thế giới giải trí riêng theo cách bạn muốn như đang ở gia đình mình.

Trên các thiết bị cầm tay như điện thoại thông minh, máy tính bảng, màn hình smart TV lớn đời mới tại khu vực dành cho khách hàng cá nhân, người dùng có thể thoải máitrải nghiệm những dịch vụ giá trị gia tăng thiết thực, thú vị và độc đáo do Công ty VNPT VAS cung cấp: dịch vụ MyTunes giúp khách hàng tạo nhạc chuông riêng mang phong cách âm nhạc của mình; dịch vụ CeeMe giúp các bạn trẻ có thể giao lưu trực tiếp với thần tượng, người nổi tiếng...

Cách trưng bày và sắp đặt ấn tượng, Showroom VNPT-Media mở ra trước mắt khách tham quan một không gian hiện đại, đầy tính công nghệ với những nhóm dịch vụ chủ lực.

Với cách trưng bày và sắp đặt ấn tượng, Showroom VNPT-Media mở ra trước mắt khách tham quan một không gian hiện đại, đầy tính công nghệ...

Cùng với các dịch vụ tiện ích phục vụ nhu cầu thông tin, giải trí, tại khu vực dành cho khách hàng Doanh nghiệp, các giải pháp phần mềm cho các lĩnh vực bảo mật, báo chí, đào tạo trực tuyến ...được demo, giới thiệu trên các thiết bị hiện đại giúp các doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ theo nhu cầu. Những sản phẩm  phần mềm được giới thiệu tại Showroom cho thấy VNPT-Media đang nhanh chóng hiện thực hóa mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái tích hợp trọn gói các dịch vụ đa phương tiện lớn nhất Việt Nam. Các dịch vụ truyền thông thế hệ mới cũng được giới thiệu như một giải pháp tổng thể giúp các doanh nghiệp quan tâm có thể xây dựng, phát triển hình ảnh thương hiệu trong môi trường truyền thông đa chiều, đa kênh và đa phương tiện.

Showroom VNPT-Media tọa lạc tại địa chỉ 57A- Huỳnh Thúc Kháng - Đống Đa - Hà Nội
Showroom VNPT-Media tọa lạc tại địa chỉ 57A- Huỳnh Thúc Kháng - Đống Đa - Hà Nội.

Khác biệt với tất cả những điểm trưng bày giới thiệu sản phẩm dịch vụ khác, Showroom của VNPT-Media tập trung vào mục tiêu quan trọng nhất là để khách hàng tự trang nghiệm dịch vụ sản phẩm trên những thiết bị công nghệ hiện đại nhất được kết nối với đường truyền Internet cực mạnh của VNPT. Qua đó, chất lượng, tính độc đáo của từng sản phẩm dịch vụ sẽ tự thể hiện mình, tự nói tiếng nói của riêng mình để gợi lên trong khách hàng cảm xúc hài lòng, tin tưởng, muốn sử dụng các sản phẩm dịch của VNPT-Media.

Showroom VNPT-Media tọa lạc tại địa chỉ 57A- Huỳnh Thúc Kháng - Đống Đa - Hà Nội và hoạt động 05 ngày trong tuần từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần (không bao gồm ngày Lễ, Tết). Thời gian mở cửa từ 8h30 đến 19h00.

Ngày 26/04/2017 (từ 9h00 - 11h00), VNPT-Media sẽ tổ chức chương trình tọa đàm  với chủ đề “Phủ sóng thông tin kết nối thành công“ trên báo điện tử VnMedia, https://www.facebook.com/capnhat.thongtin.hotnhat. Tại buổi tọa đàm khách hàng sẽ có cơ hội được giao lưu trực tiếp với các chuyên gia công nghệ thông tin hàng đầu như Ông Nguyễn Hữu Thái Hòa, Phó chủ tịch Hội đồng tư vấn chiến lược, Giám đốc chiến lược Tập đoàn VNPT; cùng chia sẻ kinh nghiệm thành công của các Start up có sự tham dự của hai nhóm khách mời: Đại diện nhóm giải Nhất hệ thống sản phẩm CNTT đã ứng dụng năm 2007: Giải pháp học trực tuyến và thi trực tuyến ứng dụng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo của nhóm tác giả AI Việt Nam: Hoàng Ngọc Trung và Đại diện nhóm giải Nhất CNTT Triển vọng Nhân tài Đất Việt 2016 - Công ty Cổ phần Công nghệ Chọn lọc Thông tin với sản phẩm Hệ thống phân tích ngữ nghĩa và quản trị tương tác mạng xã hội SMCC. 

PV


Ý kiến bạn đọc