Chìa khóa thành công cho doanh nghiệp trong chuyển đổi kỹ thuật số

13:59, 21/04/2017
|

(VnMedia)Môi trường công nghệ thông tin Lai và Điện toán Biên (hay Biên mạng thông minh) là hai thành phần quan trọng mà doanh nghiệp cần làm chủ và hợp nhất nếu muốn tìm được chìa khóa thành công trong một thế giới - nơi mọi vật đều được xử lý tính toán như ngày nay.

Hôm qua (20/4), tại sự kiện Ngày hội Công nghệ HPE 2017 do Hewlett Packard Enterprise Việt Nam (HPE) tổ chức, các doanh nghiệp đã có cơ hội tìm hiểu thêm về thực tế của môi trường Công nghệ thông tin Lai và Điện toán Biên. Đây là hai trong số những giải pháp quan trọng nhất của việc ứng dụng Chuyển đổi kỹ thuật số hiện nay nhằm mang lại nhiều giá trị hơn cho doanh nghiệp.

Tại sự kiện này, chủ doanh nghiệp và các nhà quản lý Công nghệ - Thông tin đã được tìm hiểu về việc ứng dụng và khai thác hiệu quả tối đa của hai “chìa khóa” này nhằm mở ra những cơ hội mới cho doanh nghiệp.

Trong đó, môi trường CNTT Lai đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ và tăng tốc độ hoạt động triển khai các ứng dụng mới và khai thác thông tin từ dữ liệu. Vậy làm thế nào để tối ưu hóa môi trường CNTT Lai? Tại sự kiện, HPE đã cung cấp những hướng dẫn cụ thể để bạn thực hiện điều đó, dựa trên một cơ sở hạ tầng có tốc độ cao, khả năng mở rộng lớn và có kiến trúc tùy biến linh hoạt cho phép mở rộng trung tâm dữ liệu, các môi trường điện toán đám mây và biên mạng.

Khi doanh nghiệp có mức độ tương tác cao hơn với khách hàng, nhân viên và thế giới bên ngoài bằng các phương tiện kỹ thuật số, việc xây dựng Biên mạng Thông minh cho doanh nghiệp đang trở nên cần thiết, nhằm nâng cao chất lượng trải nghiệm khách hàng và tạo ra những giá trị mới. Qua ngày hội công nghệ này, các doanh nghiệp đã được HPE chia sẻ cách thức xây dựng, quản lý và bảo mật Biên mạng Thông minh cũng như phương thức xây dựng bối cảnh và thông tin để tạo ra giá trị mới.

“Với những biến động to lớn đang diễn ra trong lĩnh vực CNTT, tương lai thuộc về những tổ chức biết cách phá bỏ những rào cản để hiện thực hóa những điều có thể. Là công ty công nghệ hàng đầu, liên tiếp dẫn đầu trên thị trường về lĩnh vực máy chủ và thiết bị lưu trữ toàn cầu và Việt Nam trong những năm vừa qua, Ngày hội Công nghệ HPE 2017 chính là cơ hội để các doanh nghiệp tiếp cận với các giải pháp sáng tạo và đẩy nhanh tốc độ tạo ra giá trị, cũng như tối ưu hóa các môi trường hiện tại bằng cách chuyển đổi lên môi trường CNTT Lai một cách đơn giản và hiệu quả đồng thời tận dụng những lợi ích to lớn mà Điện toán Biên mang lại”, ông Phạm Hồng Phong - Tổng Giám đốc HPE Việt Nam chia sẻ.

B.H


Ý kiến bạn đọc