Samsung Galaxy S7 tiếp tục phát nổ

03:02, 03/03/2017
|

Chiếc Galaxy S7 bỗng dưng phát nổ khi đang nằm trong khay đựng cốc của ô tô và không hề kết nối với sạc pin.

Ít ngày sau khi chiếc iPhone 7 Plus màu vàng hồng của cô gái có tên Brianna Olivas phát nổ mà không rõ nguyên nhân. Đến lượt đối thủ của nó là Samsung Galaxy S7 dính phốt.

Shaunique Lamb, sinh viên 27 tuổi thuộc trường đại học Old Dominion (Mỹ), cho biết chiếc Galaxy S7 của cô bị nổ khi cô để nó trong khay đựng cốc của ô tô. Vụ việc càng trở nên nghiêm trọng hơn khi máy bị nổ lúc Lamb đang lái xe. Theo Lamb, máy không hề được cắm sạc khi nổ, nhưng nó lại đang được kết nối Bluetooth để nghe nhạc từ một ứng dụng.

Samsung Galaxy S7 tiếp tục phát nổ
Samsung Galaxy S7 tiếp tục phát nổ

Vụ việc xảy ra vào ngày 23 tháng 2, và Shaunique Lamb cho biết cô đã may mắn khi không bị thương tích nào. Bởi thông thường, cô hay để điện thoại trên người, và giả sử nếu chiếc máy phát nổ trong trường hợp đó thì chắc chắn sự việc sẽ còn nghiêm trọng hơn.

Sau khi vụ việc xảy ra, Lamb đã mang trả lại chiếc điện thoại cho nhà mạng Sprint nơi cô đã mua nó và nhận được câu trả lời rằng, ngay cả khi đã mua chương trình bảo hiểm Asurion, cô vẫn sẽ phải trả một khoản khấu trừ là 200 USD.

Được biết, Lamb đã liên lạc với Samsung, nhưng cô e rằng nhà sản xuất sẽ không để ý tới bởi sự việc không được đánh giá ở mức độ nghiêm trọng. Ngay sau đó, công ty Hàn Quốc đã tuyên bố sẽ cử đội kiểm tra tình trạng chiếc máy để tìm ra nguyên nhân vụ việc.

Dựa trên thông báo dưới đây, có thể thấy cho tới nay Samsung chưa nhận được chiếc máy từ chủ nhân.

"Samsung chịu trách nhiệm về chất lượng và sự an toàn của hơn 10 triệu Galaxy S7 bán ra tại Mỹ. Chúng tôi đang hợp tác với cô Lamb để lấy lại thiết bị và xác định chuyện gì đã xảy ra. Khi chưa có được thiết bị để kiểm nghiệm, chúng tôi chưa thể biết nguyên nhân thực sự đằng sau vụ tai nạn. Điện thoại di động là những thiết bị phức tạp và có nhiều yếu tố có thể gây ra sự cố cho chúng". – Thông báo từ Samsung.

Theo danviet.vn


Ý kiến bạn đọc