Ngày Vàng, đăng ký gói cước 3G VinaPhone được nhân đôi dung lượng

06:10, 23/03/2017
|

(VnMedia) - Trong hai ngày 24-25/3 tới, khách hàng VinaPhone sẽ có thêm một cơ hội được lướt Internet tốc độ cao trên điện thoại cùng ưu đãi nhân đôi dung lượng tốc độ cao nhưng giá cước không thay đổi...

Đây là ưu đãi định kỳ được VinaPhone mang đến cho tất cả các thuê bao di động trên cả nước với mong muốn giúp khách hàng được trải nghiệm dịch vụ một cách trọn vẹn mà không phải lo lắng về cước phí. Cụ thể, trong hai ngày Vàng Data, 24 - 25/3 áp dụng khuyến mãi tặng 100% dung lượng khi khách hàng đăng ký một trong các gói 3G BIG VinaPhone được nhà mạng triển khai.

Đối tượng mà VinaPhone áp dụng để dành tặng ưu đãi gồm tất cả các khách hàng VinaPhone là thuê bao di động trả trước đang hoạt động 02 chiều trên mạng, không bao gồm thuê bao ezCom và chưa đăng ký các gói 3G BIG DATA VinaPhone.

Trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, khách hàng khi đăng ký sử dụng thành công một trong các gói cước 3G VinaPhone bao gồm: BIG70. BIG100, BIG200 và BIG300 sẽ được hưởng ưu đãi tặng thêm 100% dung lượng tốc độ cao của gói cước đó trong 01 chu kỳ với giá cước vẫn không hề thay đổi.

Khuyến mãi từ chương trình chỉ áp dụng cho 01 chu kỳ đầu tiên, bắt đầu từ chu kỳ tiếp theo, gói cước sẽ được hệ thống tự động gia hạn nhưng quay về với ưu đãi dung lượng như ban đầu.

Để đăng ký 1 trong các gói BIG VinaPhone được tăng gấp đôi Data lần này, thuê bao thỏa mãn điều kiện của chương trình chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: DK Tên gói gửi 888.

Nếu không còn nhu cầu sử dụng trong tháng tiếp thì thuê bao có thể hủy gói bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY tên gói gửi 888. Ví dụ, nếu thuê bao muốn hủy gói BIG70 thì chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp HUY BIG70 gửi 888.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc