Lý do dịch vụ Internet cáp quang VNPT có sức tăng trưởng ấn tượng

06:15, 15/03/2017
|

(VnMedia) - Với mạng lưới phủ sóng tới 93% số xã trên toàn quốc, giá thành hợp lý và quan trọng hơn cả đó là khâu chăm sóc khách hàng được quan tâm đúng mức, dịch vụ Internet cáp quang của VNPT đang có sự phát triển ấn tượng, khẳng định vị thế trên thị trường.

Tính tới cuối năm 2016, thị phần thuê bao mảng Internet cáp quang của Tập đoàn VNPT đã đạt 44,8% (tăng 11,5% so với năm 2015), đưa VNPT trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trên thị trường cáp quang và tiếp tục củng cố vững chắc vị trí số 1 trên thị trường Internet cố định. Chỉ trong vòng 1 năm, thị phần thuê bao cáp quang của VNPT đã tăng 11,5%.

Theo báo cáo từ VNPT, số lượng thuê bao FiberVNN phát triển mới trong hai tháng đầu năm của Tập đoàn đạt 255.000 thuê bao, tăng 23,5% so với cùng kỳ năm trước.

Lý giải nguyên nhân tạo được sự tăng trưởng mạnh mẽ này, ông Trần Mạnh Hùng - Chủ tịch HĐTV của Tập đoàn này cho biết tái cấu trúc đã đem lại sự thay đổi về chất cho VNPT, nhất là trong hoạt động điều hành sản xuất kinh doanh, giúp dịch vụ của VNPT nói chung và dịch vụ FiberVNN nói riêng đáp ứng được cả ba tiêu chí khách hàng cần: chất lượng tốt, giá thành rẻ và thời gian cung cấp nhanh chóng.

Hiện mạng lưới Internet cáp quang của VNPT đã phủ sóng tới khoảng 93% số xã trên toàn quốc. Năm 2017, VNPT cho biết sẽ nâng tỷ lệ này lên mức 97% và nhiều khả năng giá cước dịch vụ sẽ còn tiếp tục giảm hơn nữa bởi VNPT sẽ đưa vào áp dụng nhiều quy trình, hệ thống mới để nâng cao hiệu quả, giảm chi phí.

Với chính sách chăm sóc khách hàng FTTH FiberVNN kết hợp “n trong 1” với mục tiêu tạo sự phát triển bền vững, dịch vụ Internet cáp quang FiberVNN của VNPT đã ngày càng khẳng định sức hấp dẫn với khách hàng. Bên cạnh các chính sách ưu đãi về cước, hay đầu tư cho chất bằng cách nâng tốc độ nhiều gói cước mà giá vẫn không đổi, khâu chăm sóc khách hàng được quan tâm chú trọng là yếu tố tạo nên sức tăng trưởng ấn tượng.

Trong năm 2016, VNPT đã triển khai chương trình ưu đãi “Ngày vàng Internet” dành cho các khách hàng có nhu cầu lắp đặt mới dịch vụ Internet với “3 trong 1” ưu đãi hấp dẫn trên toàn quốc. Nhà mạng đã tích hợp tất cả các yếu tố tạo nên sức hấp dẫn, thu hút được khách hàng sử dụng dịch vụ từ việc có chính sách hấp dẫn nhất, kích cầu người dùng từ nhiều khía cạnh: giá cước, khuyến mại, chăm sóc khách hàng, hậu mãi…

Trở thành thuê bao Internet mới trong ngày Vàng này các khách hàng sẽ nhận được “3 trong 1” ưu đãi hấp dẫn bao gồm: Lắp đặt nhanh nhất; Chất lượng tốt nhất và ưu đãi nhiều nhất. Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ Internet, trong vòng 24h ký hợp đồng dịch vụ, khách hàng đã có thể thỏa thích lướt mạng không cần suy nghĩ.

Với chính sách phát triển thuê bao mới này, mỗi cán bộ nhân viên đảm nhiệm công tác phát triển thuê bao Internet đặc biệt là FiberVNN đã đi từng ngõ, gõ cửa từng nhà để tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng và nhu cầu của các khách hàng. Doanh nghiệp không chỉ biết có việc phát triển thuê bao mà còn biết lắng nghe và ghi nhận mọi ý kiến cũng như sẵn sàng tư vấn miễn phí với mục tiêu đáp ứng tốt nhất việc cung cấp dịch vụ tới khách hàng.

Trong cơ man là các gói cước Internet được các doanh nghiệp cung cấp hiện nay, nhiều khách hàng không khỏi hoa mắt, chóng mặt tìm hiểu, nghiên cứu mà vẫn khó có thể lựa chọn một gói cước phù hợp nhất với mình. Lựa chọn sử dụng dịch vụ FiberVNN, khách hàng sẽ được tư vấn, hướng dẫn lựa chọn sao cho phù hợp nhất, tiết kiệm chi phí nhất mà vẫn hài lòng về tốc độ, chất lượng của gói cước.

Năm 2017, VNPT dự kiến có thêm 1,2 triệu thuê bao FiberVNN mới. Có thể nói, với những nỗ lực từ phát huy những thế mạnh hiện có để nâng cao hơn nữa chất lượng, giảm giá thành dịch vụ và rút ngắn hơn nữa thời gian đưa dịch vụ tới khách hàng, tin rằng mục tiêu này của VNPT sẽ nằm trong tầm tay với.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc