Khuyến mại ngày Vàng với ưu đãi cực hấp dẫn không nên bỏ lỡ

06:52, 24/03/2017
|

(VnMedia) - Nạp thẻ trong ngày hôm nay, 24/3, thuê bao trả trước sẽ được VinaPhone ưu đãi “vàng”...

VinaPhone triển khai chương trình khuyến mại nạp thẻ ngày Vàng dành cho các thuê bao trả trước đang hoạt động (bao gồm cả TB ezCom, thuê bao trả sau chuyển sang trả trước/ thuê bao trả trước khôi phục lại số/ thuê bao trả trước đổi số trước và trong thời gian khuyến mại).

Thực hiện nạp tiền (nạp thẻ) trong thời gian khuyến mại, khách hàng sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp, trong đó 50% giá trị được tặng cộng vào TK KM (dùng để gọi/sms liên mạng),50% giá trị còn lại được tặng cộng vào TK KM2 (dùng để gọi/sms nội mạng VinaPhone và cố định VNPT).

Nhà mạng cũng sẽ tặng thêm 100% ngày sử dụng của thẻ cho các thuê bao VinaCard, Vina365.

Bên cạnh tặng 50% giá trị thẻ nạp, trong hôm nay ngày mai (25/3), VinaPhone còn ưu đãi ngày Vàng data, lướt Internet tốc độ cao trên điện thoại cùng ưu đãi nhân đôi dung lượng tốc độ cao nhưng giá cước không thay đổi...

Đây là ưu đãi định kỳ được VinaPhone mang đến cho tất cả các thuê bao di động trên cả nước với mong muốn giúp khách hàng được trải nghiệm dịch vụ một cách trọn vẹn mà không phải lo lắng về cước phí. Cụ thể, trong hai ngày Vàng Data, 24 - 25/3 áp dụng khuyến mãi tặng 100% dung lượng khi khách hàng đăng ký một trong các gói 3G BIG VinaPhone được nhà mạng triển khai.

Đối tượng mà VinaPhone áp dụng để dành tặng ưu đãi gồm tất cả các khách hàng VinaPhone là thuê bao di động trả trước đang hoạt động 02 chiều trên mạng, không bao gồm thuê bao ezCom và chưa đăng ký các gói 3G BIG DATA VinaPhone.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc