Bản nâng cấp Huawei GR5 2017 Pro ra mắt thị trường

09:39, 07/03/2017
|

(VnMedia) - Phiên bản cập nhật của smartphone tầm trung sở hữu cụm camera kép dẫn đầu xu hướng sẽ mang đến trải nghiệm trọn vẹn hơn cho người dùng với 4GB RAM, bộ nhớ trong 64GB, hệ điều hành nâng cấp Android 7.0...

Huawei GR5 2017 Pro được nâng cấp bộ nhớ RAM và dung lượng bộ nhớ ROM so với phiên bản trước đó. Cụ thể, máy được trang bị 4GB RAM (tăng 1GB RAM) và bộ xử lý 8 nhân 64-bit HiSilicon Kirin 655 giúp xử lý đa nhiệm mượt mà, giảm tối đa độ trễ khi chuyển đổi ứng dụng. Ngoài ra, với dung lượng pin lên đến 3,340 mAh, cùng công nghệ tiết kiệm năng lượng thông minh tích hợp trên bộ xử lý, Huawei GR5 2017 Pro có khả năng hoạt động liên tiếp trong 1,5 ngày ngay cả với cường độ sử dụng cao.

Đồng thời, bộ nhớ trong 64GB sẽ mang đến khả năng lưu trữ tối ưu cho người dùng bất kể đó là loại dữ liệu nào, từ hình ảnh, âm nhạc, video cho tới các loại dữ liệu cần thiết khác. Song song, Huawei GR5 2017 Pro còn hỗ trợ khe gắn thẻ nhớ với dung lượng tăng thêm lên tới 128GB (dùng chung khay với sim phụ), giúp người dùng có thêm không gian lưu trữ những hàng ngàn tấm ảnh chụp xóa phông thời thượng từ cụm camera kép hay các game hạng nặng, các bộ phim Full HD yêu thích.

GR5 2017 Pro là một trong số rất ít những điện thoại tầm trung cùng phân khúc được nâng cấp lên hệ điều hành Android 7.0 cùng giao diện của hãng EMUI 5. Thời gian nâng cấp dự kiến vào khoảng cuối tháng 4 với những một số thay đổi đáng kể về trình điều khiển cũng như hiển thị.

Việc nâng cấp lên hệ điều hành mới cho phép người dùng sử dụng hai hay nhiều ứng dụng cùng lúc trên các cửa sổ riêng biệt, dễ dàng chuyển đổi nhanh chóng giữa các ứng dụng đang hiện hành, tiết kiệm thời gian thao tác và quản lý tốt hơn. Hệ điều hành Andorid 7.0 Nougat còn cho phép người dùng tiếp cận với nền tảng thực tế ảo Day dream của Google.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc