Top 8 ứng dụng Android hot nhất tháng 1

06:47, 03/02/2017
|

(VnMedia) - ADW Launcher 2, FastKey Launcher, Posture, Stringify, TWRP App, Weather Wiz, Gboard và Gfycat Loops là 8 ứng dụng được đánh giá cao nhất trong tháng 1 vừa qua. Các ứng dụng cho phép người dùng điện thoại thông minh dễ dàng hơn, linh hoạt hơn.

ADW Launcher 2

Đứng đầu danh sách ADW Launcher 2. Rất phổ biến giữa các người dùng, launcher này cho phép thay đổi diện mạo smartphone với giao diện mới hoặc cách sử dụng mới. ADW Launcher 2 hiện đang chạy phiên bản bê ta, phiên bản chính thức sắp có sẵn. ADW Launcher rất nổi tiếng trong cộng đồng Android với nhiều tính năng, giao diện được đánh giá cao.

ADW Launcher 2 cung cấp thiết kế tỉ mỉ hơn, bắt mắt hơn, rõ ràng hơn và dễ chịu khi sử dụng. Nó nhắc người dùng nhớ đến Pixel Launcher hay Nova Launcher. Người dùng cũng có thể chọn tùy chỉnh giao diện của launcher bằng các widget, các chủ đề khác nhau, các gói biểu tượng và một loạt các tính năng sáng tạo khác. Ứng dụng có sẵn trong phiên bản miễn phí, nhưng bạn cũng có thể chuyển sang phiên bản pro, với nhiều tính năng hơn chỉ với một vài euro tiền phí.

Fastkey Launcher

Đứng thứ 2 trong danh sách vẫn là một launcher, FastKey Launcher. Tuy không hoàn chỉnh hơn ADW Launcher 2 nhưng launcher này giúp người dùng cách sử dụng điện thoại thông minh đơn giản hơn.

Các nhà phát triển của ứng dụng này đã phát hiện ra rằng người dùng mất rất nhiều thời gian chọn lọc các ứng dụng để tìm ra một ứng dụng mà họ đang muốn tìm. Với FastKey Launcher, điều đó đã trở thành quá khứ. Launcher này tích hợp một bàn phím nhỏ trực tiếp đến màn hình Home để bạn có thể gõ các chữ cái đầu tiên của các ứng dụng hoặc địa chỉ liên lạc hoặc bất cứ điều gì hiện diện trên điện thoại thông minh. Các kết quả được hiển thị trên màn hình chủ. Một cách để tiết kiệm thời gian quý báu của bạn.

Posture

Posture là một ứng dụng hướng đến sức khỏe của bạn. Nhờ con quay hồi chuyển của điện thoại, ứng dụng phát hiện khi bạn đứng sai tư thế. Thật vậy, việc sử dụng điện thoại thông minh hàng ngày ở các tư thế không phải lúc nào cũng tốt cho cột sống của bạn. Rất thường xuyên, bạn nghiêng đầu để xem màn hình. Ứng dụng Posture cảnh báo bạn nếu bạn đứng sai tư thế khi sử dụng điện thoại thông minh.

Stringify

Giống như IFTTT, ứng dụng Stringify cho phép tự động hóa các thao tác trên điện thoại thông minh của bạn. Ví dụ, bạn có thể yêu cầu ứng dụng chia sẻ thành tích của bạn trên Facebook sau trận đấu với Fitbit. Nhiều đối tượng kết nối cũng được Stringify hỗ trợ, giúp ứng dụng này trở thành một trong các đối thủ cạnh tranh đáng gườm nhất của IFTTT, một trong các ứng dụng có năng suất tốt nhất. Tuy nhiên, trong phiên bản bê ta hiện tại, ứng dụng có thể vẫn có một số lỗi.

TWRP App

TWRP được biết đến là một ứng dụng phục hồi Android. Ứng dụng «TWRP chính thức App» là ứng dụng chính thức của TWRP. Rất dễ sử dụng, chỉ cần khởi động ứng dụng, tìm kiếm thiết bị của bạn và chọn phiên bản phục hồi.

Weather Wiz

Weather Wiz tạo tiếng vang lớn trên Play Store vì ứng dụng này có giao diện tuyệt vời với các hình động vui nhộn. Các thông tin do ứng dụng cung cấp có độ chính xác cao : nhiệt độ hiện tại, dự báo trong khoảng một vài giờ, dự báo trong vòng 10 ngày, dự đoán lượng mưa, tốc độ gió, mây che phủ, chỉ số tia cực tím. Và ngoài ra, ứng dụng này hoàn toàn miễn phí.

Gboard

Có trên iOS từ tháng 5 năm ngoái, Gboard, bàn phím mới của Google, ra mắt trên Google Pixel và có sẵn trên Android. Bàn phím mới của Google cung cấp rất nhiều tính năng mới như khả năng tìm kiếm Google mà không cần rời khỏi ứng dụng. Bạn cũng có thể chia sẻ ảnh GIF, kích hoạt nhiều ngôn ngữ cùng một lúc. Bàn phím này cũng cho phép bạn nhập từ bằng cách trượt từ phím này sang phím khác với các từ gợi ý.

Gfycat Loops

Đứng thứ 8 và là ứng dụng cuối cùng trong danh sách : Gfycat Loops. ứng dụng này cho phép bạn tạo ra ảnh GIF một cách hết sức đơn giản. Có rất nhiều ứng dụng khác giống như vậy , nhưng điều khác biệt của Gfycat Loops là dễ sử dụng. Bạn không chỉ có thể tạo ảnh GIF từ các video của riêng bạn mà còn có thể sử dụng các liên kết từ các trang web khác như YouTube chẳng hạn. Sau đó, bạn có thể tùy chỉnh ảnh GIF của mình với các bộ lọc hoặc các biểu tượng cảm xúc.

Ứng dụng hoàn toàn miễn phí. Nhưng cần chú ý là bạn phải đăng ký tài khoản trên Facebook và sau đó kết nối tài khoản Facebook với ứng dụng.

Phạm Lê - Quế Anh (phonandroid)


Ý kiến bạn đọc