​Samsung Galaxy S8 sẽ có một biến thể màn hình "khủng"

19:37, 14/02/2017
|

(VnMedia) Vào ngày 29/3 tới đây, Samsung dự định công bố 02 phiên bản smartphone mới thuộc chuỗi Galaxy S và theo một nguồn tin rò rỉ thì sẽ có một biến thể lớn hơn mang tên Galaxy S8 +. Người tiết lộ thông tin cũng như hình ảnh về Galaxy S8 + là Evan Blass – một cây bút nổi tiếng chuyên tiết lộ về các smartphone mới sắp ra mắt với tỷ lệ thông tin chính xác gần như tuyệt đối.

Theo đó, chuẩn kích thước màn hình của Galaxy S8 là 5,8 inch, trong khi Galaxy S8 + là 6,2 inch. Bên cạnh đó, Samsung sẽ không phát hành một phiên bản phẳng của Galaxy S8 và dồn toàn bộ nguồn lực vào smartphone màn hình hai cạnh cong kép.

Qua logo rò rỉ có thể thấy một điều là Samsung sẽ không dùng tên gọi “Edge” của 02 phiên bản tiền nhiệm cho phiên bản Galaxy S8 lần này. Đặc biệt, biệt danh cho phiên bản lớn hơn của S8 sẽ có thêm dấu “+”, vốn đã từng được sử dụng cho Galaxy S6 Edge+, smartphone đã được phát hành cùng ngày với Galaxy Note 5.

Vi xử lý mới nhất SD835 SoC và Trợ lý ảo Bixby

Galaxy S8 + cũng được cho là có số dung lượng bố nhớ lên đến 128 GB, nhiều hơn bố nhớ 64 GB của S8. Cả hai phiên bản S8 đều chạy vi xử lý SoC Snapdragon 835 của Qualcomm, có vẻ như Samsung là đối tác độc quyền của đơn hàng chipset Snapdragon 835 đầu tiên.

 

Samsung cũng sẽ trang bị cho hai phiên bản smartphone cao cấp sắp ra mắt một loạt các tính năng hiện đại như máy quét mống mắt, phụ kiện riêng biệt bút S Pen và trợ lý ảo AI mới Bixby - được cho là dựa trên nền tảng ứng dụng S Voice. Bixby sẽ hỗ trợ 8 ngôn ngữ khác nhau và một tính năng để nhận biết đối tượng bằng cách quét chúng với camera sau. Bixby cũng được cho là có nút phần cứng riêng và trợ lý AI sẽ đảm nhận ứng dụng Google Assistant.

Galaxy S8 và S8 + cũng sẽ có một cảm biến dấu vân tay phía sau và nhà sản xuất cũng loại bỏ nút Home vật lý trên hai phiên bản này, vốn là thiết kế đặc trưng trên các phiên bản smartphone tiền nhiệm. Theo nguồn tin mới nhất, Galaxy S8 sẽ đi kèm với một pin dung lượng 3,000mAh, trong khi pin của S8 + là 3,500mAh, tương tự như trên Note 7.

Hoàng Thanh (theo MSoft)

 


Ý kiến bạn đọc