OnePlus 3T 128 GB có giá khoảng 11,9 triệu đồng

12:57, 12/02/2017
|

(VnMedia) - Với những người hâm mộ sản phẩm của OnePlus, smartphone cao cấp OnePlus 3T với dung lượng lưu trữ lên đến 128 GB ra mắt và cho đặt hàng trước với giá €479 (tương đương 11,9 triệu đồng).

Các khách hàng tiềm năng ngay bây giờ có thể đặt mua OnePlus 3T thông qua các cửa hàng trực tuyến của công ty với hai lựa chọn phiên bản màu sắc khác nhau là đồng thau đỏ (Gunmetal) và vàng nhạt (Soft Gold), trong đó phiên bản màu Gunmetal được trang bị dung lượng lưu trữ 128 GB và phiên bản còn lại là 64GB.

Người mua smartphone này cũng có thể đặt thêm một số phụ kiện đi kèm và được hưởng chính sách ưu đãi giảm giá nhẹ như Dash Power Bundle, vỏ bảo vệ máy, gói sản phẩm gộp hoặc các gói phần mềm tiện ích khác. Mặc dù cho đặt hàng trước, nhưng để nhận được phiên bản 3T 128 GB thì khách hàng cũng phải chờ đến 11 ngày.

Khách hàng mua sản phẩm này cũng cần phải lưu ý, OnePlus 3T 128 GB chỉ có duy nhất trên phiên bản màu sắc Gunmetal. Dựa vào các tiêu chí về giá bán và cấu hình, người dùng có thể thấy smartphone này là một trong những lựa chọn hợp lý trên thị trường.

Chưa kể rằng, OnePlus 3T xuất xưởng đi kèm với hệ điều hành mới nhất Android 7.0 Nougat, vi xử lý Snapdragon 821 của Qualcomm. Có nhiều ý kiến cho rằng, OnePlus 3T không có nhiều cải tiến so với phiên bản tiền nhiệm, đặc biệt là bộ phận vi xử lý, nhưng việc nhà sản xuất duy trì chipset ra mắt vào năm ngoái là hoàn toàn dễ hiểu, vì Snapdragon 835 của Qualcomm chỉ có sẵn trên thị trường vào tháng Tư tới đây, mà các smartphone đối thủ như Galaxy S8 của Samsung sẽ là thiết bị đầu tiên sở hữu vi xử lý này.

Điểm nổi bật khác của OnePlus 3T là màn hình hiển thị Optic AMOLED 5,5 inch với độ phân giải full HD (1080p), một camera sau 16 megapixel với cảm biến Sony IMX298, camera trước 16 megapixel phục vụ nhu cầu chụp ảnh selfie và một cảm biến vân tay phía trước.

Ngoài ra, 3T còn được trang bị RAM 6GB và bộ nhớ lưu trữ 128 GB. Người mua cũng nên lưu ý là smartphone này không có khe cảm thẻ nhớ mở rộng microSD. Mặc dù, sở hữu cấu hình ở mức “chấp nhận được”, nên bộ phận pin của 3T cũng ở mức trung bình khá với dung lượng 3.400 mAh kèm theo công nghệ sạc nhanh Dash Charge.

 

Hoàng Thanh (theo Smedia)

 


Ý kiến bạn đọc