Khi nhà mạng giúp cha mẹ chăm sóc trẻ

12:38, 28/02/2017
|

(VnMedia) - Được các nhà mạng nghiên cứu, xây dựng và cung cấp dựa trên nhu cầu của khách hàng là phụ huynh và học sinh, những dịch vụ, tiện ích và sản phẩm dưới đây giúp cha mẹ yên tâm về con ngay cả khi không ở bên cạnh các bé...

Đồng hồ thông minh KIDZON

Là đồng hồ thông minh cho trẻ em lứa tuổi mẫu giáo đến hết cấp phổ thông sử dụng công nghệ GPS và 2G có khả năng nghe gọi 2 chiều, gọi SOS đến 3 số máy người thân, cung cấp thông tin vị trí của trẻ em, theo dõi tình trạng vận động của trẻ giúp phụ huynh có thể quản lý, chăm sóc trẻ mọi lúc mọi nơi.

Ngoài tính năng cơ bản là đồng hồ điện tử xem giờ thông thường, KIDZON có tích hợp sử dụng SIMCard để chạy các tính năng thông minh như: định vị GPS, thoại & SMS như thuê bao di động thông thường… Đồng hồ cũng có tính năng thiết lập vùng an toàn cho trẻ và cảnh báo khi trẻ ra khỏi vùng an toàn cảnh báo khi đồng hồ bị tháo. Giúp cha mẹ có thể theo dõi sức khỏe, tình trạng vận động, giấc ngủ của trẻ.

Đồng hồ thông minh KIDZON có thể sử dụng ở tất cả các khu vực có sóng 2,5G (EDGE), 3G trên toàn quốc. Đồng hồ mua kèm micro SIM và đăng ký gói cước riêng cho KIDZON của Vinaphone. Các bậc phụ huynh có thể cài đặt phần mềm quản lý Kidzon Watch trên điện thoại thông minh hệ điều hành Android phiên bản 4.0 trở lên hoặc IOS phiên bản 7.0 trở lên.

Với điện thoại sử dụng hệ điều hành Android, truy cập kho ứng dụng Google Play Store, nhập từ khóa tìm kiếm "Kidzon Watch", chọn ứng dụng đã tìm thấy và bấm nút cài đặt để cài đặt ứng dụng. Còn với điện thoại sử dụng hệ điều hành IOS, truy cập kho ứng dụng App Store, nhập từ khóa tìm kiếm " Kidzon Watch", chọn ứng dụng đã tìm thấy và bấm nút Nhận để cài đặt ứng dụng.

KidSafe - dịch vụ an toàn Internet cho trẻ

ảnh minh họa
ảnh minh họa

Dịch vụ An toàn Internet của Vinaphone là tiện ích giúp bố mẹ bảo vệ và quản lý trẻ em khi sử dụng Smartphone. Sử dụng dịch vụ người dùng luôn được bảo vệ khỏi những tác động tiêu cực từ các website độc hại, trong khi vẫn thỏa sức khám phá không gian bất tận của Internet. KidSafe sẽ tự động phát hiện và đưa con bạn ra khỏi các website độc hại, ngay cả khi bị kẻ xấu dụ dỗ truy cập.

Các bậc phụ huynh luôn có thể biết được con mình đã truy cập vào những website độc hại nào và đã được bảo vệ ra sao. Khi bố mẹ đăng ký dịch vụ cho con, hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo đến điện thoại của con. Chỉ khi con nhắn tin đồng ý (Y), dịch vụ mới được kích hoạt.

Rất dễ dàng để sử dụng dịch vụ. Khách hàng không cần phải cài đặt thêm bất kì chương trình nào vào điện thoại của Bố/ Mẹ hay điện thoại của trẻ. Không phân biệt thiết bị là iPhone, Windows Phone hay Android, dịch vụ KidSafe có thể được đăng ký và sử dụng trên tất cả các thiết bị thông minh dùng mạng 3G của VinaPhone.

Giá để sử dụng KidSafe là 7 nghìn đồng/ 1 tuần. Cha mẹ có thể quản lý tới 4 số điện thoại của trẻ. Khi đăng ký dịch vụ lần đầu, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ miễn phí 1 ngày. Thuê bao VinaPhone cũng có thể đăng ký và tìm hiểu thông tin dịch vụ trực tiếp trên website dịch vụ: kidsafe.vinaphone.com.vn.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc