Chip lấy nét Dual Pixel CMOS AF của máy ảnh EOS M6 có gì hấp dẫn?

14:16, 23/02/2017
|

(VnMedia) - Máy ảnh EOS M6 được trang bị chip xử lý Dual Pixel CMOS AF, máy ảnh kích thước nhỏ gọn Canon EOS M6 có cảm biến 24,2 triệu điểm ảnh (megapixel), cảm biến và bộ xử lý hình ảnh mới nhất APS-C nhằm mang lại ảnh chụp với độ chính xác nhất.

EOS M6 có ba màu đặc trưng gồm đen graphite, trắng bạc cổ điển (vitange) và đen truyền thống. Máy còn được trang bị một loạt công nghệ mới, đáng chú ý nhất là cảm biến APS-C và chip xử lý hình ảnh DIGIC 7 nên ảnh chụp có độ trong tốt và độ nhiễu ảnh rất thấp.

Naohiko Hayashi, Tổng giám đốc bán hàng và tiếp thị khu vực ICP, Canon Singapore Pte, Ltd, cho biết với sự phổ biến của dòng máy ảnh nhỏ gọn, nhiều người dùng hiện đang tìm kiếm loại máy ảnh không gương lật có tốc độ cao và chất lượng hình ảnh tốt, trong khi máy vẫn có kích thước nhỏ gọn hơn để tiện mang vác.

Được trang bị cảm biến APS-C 24,2 triệu điểm ảnh và bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7, EOS M6 cho chất lượng ảnh sắc nét và độ nhiễu thấp. Chip xử lý chuyên lấy nét Dual Pixel CMOS AF có khoảng 24,2 triệu cảm biến khác pha, lấy nét tự động AF phủ khoảng 80% x 80% toàn bộ khung ngắm. Do vậy, máy ảnh có khả năng theo dõi chủ thể rất nhanh và chính xác khi chụp ảnh cũng như quay phim, thậm chí ngay cả khi chủ thể ở gần rìa khung ngắm.

Chức năng AF thông qua cảm ứng chạm càng giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình lấy nét, nhất là khi chụp ảnh cận cảnh (macro) và ảnh chân dung. Hơn nữa, người dùng có thể chỉnh được khung lấy nét tự động rất dễ dàng thông qua bánh xe điều chỉnh khi ở chế độ xem phóng đại để lấy nét chính xác hơn.

Ngoài ra, độ nhiễu của ảnh được chip xử lý hình ảnh DIGIC 7 đảm nhận, mở rộng tầm độ nhạy sáng ISO từ 100 đến 25.600. Thông số này rất đáng quan tâm vì nó đảm bảo cho hình ảnh luôn sắc nét và chất lượng ảnh hoàn hảo ngay cả khi chụp và quay trong điều kiện thiếu ánh sáng.

EOS M6 có ba màu đặc trưng gồm đen graphite, trắng bạc cổ điển (vitange) và đen truyền thống.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc