Cách tra cứu chương trình khuyến mại di động miễn phí

07:08, 12/02/2017
|

(VnMedia) - Nhằm tạo điều kiện giúp khách hàng tiếp cận với những chương trình ưu đãi, các nhà mạng đã xây dựng những công cụ tra cứu tiện lợi nhất cho người dùng...

Nhằm tạo thêm nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng mạng VinaPhone, đồng thời tạo công cụ thuận tiện để các thuê bao tra cứu các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, VinaPhone cho ra mắt Cổng thông tin khuyến mãi *091# trên giao diện USSD.

Theo đó, toàn bộ các thuê bao trả trước, trả sau của VinaPhone, khi cần tra cứu các chính sách ưu đãi cụ thể cho mình trong thời điểm đang hoạt động chỉ cần bấm *091# rồi bấm phím Gọi hoặc OK sẽ được VinaPhone cung cấp đầy đủ những thông tin về các chính sách ưu đãi về gói cước, các chương trình khuyến mãi mà thuê bao được hưởng. Kèm với đó VinaPhone cũng cung cấp những hướng dẫn cụ thể để thuê bao có thể đăng ký các chính sách ưu đãi này. Khách hàng sau đó có thể lựa chọn đăng ký tham gia ngay các chính sách ưu đãi, gói cước và các chương trình khuyến mãi của VinaPhone.

Còn nếu là khách hàng MobiFone, có thể tra cứu chương trình khuyến mại miễn phí trên *090#. Các thuê bao trả trước, trả sau của MobiFone có thể chủ động tra cứu các chương trình khuyến mại, gói cước được hưởng theo Ngày, Tuần, Tháng tại thời điểm tra cứu bằng cách bấm gọi *090#. Ngoài ra, khách hàng còn có thể đăng ký gói khuyến mại phù hợp với nhu cầu ngay trên điện thoại chỉ bằng các thao tác đơn giản.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc