Ngày 30 Tết Nguyên đán, VNPT đã khôi phục hoàn toàn Cáp AAG

13:49, 27/01/2017
|

Đại diện Tổng Công ty Dịch v​ụ Viễn Thông - VNPT VinaPhone trưa 27/1 (30 Tết) thông báo: VNPT và quốc tế đã khôi phục xong toàn bộ lưu lượng Internet quốc tế trên cáp AAG.

Như vậy 100% lưu lượng Internet quốc tế của VNPT đã được khôi phục hoàn toàn trước Tết Nguyên đán, đảm bảo thông suốt kết nối các dịch vụ Internet của VNPT VinaPhone dịp Tết Nguyên Đán Đinh Dậu 2017. 
Ảnh Zing
Ảnh Zing

Từ những phương án ứng cứu kịp thời, tích cực và đồng bộ triển khai các giải pháp khắc phục sự cố tuyến cáp biển, dịch vụ Internet của VNPT VinaPhone trong thời gian sự cố vẫn đảm bảo lưu thoát lưu lượng đi quốc tế, giảm thiểu ảnh hưởng gián đoạn sử dụng dịch vụ của khách hàng. 

Theo VNPT VinaPhone, với những nỗ lực vượt bậc, các đội ngũ kỹ thuật của VNPT và quốc tế đã tiến hành sửa chữa không kể ngày đêm, từ thông báo lịch sửa chữa ban đầu (ngày 23/1 – 7/2/2017), hôm nay 27/1, 100% lưu lượng Internet quốc tế của VNPT đã được khôi phục trước Tết Nguyên đán, các hướng kết nối quốc tế hoàn toàn ổn định. 

Đồng thời, VNPT cũng đã tiến hành nâng cấp công nghệ, mở rộng thiết bị nhằm hỗ trợ truy cập, gia tăng tốc độ download, đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ Internet tăng cao trong suốt dịp Tết.

Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu sử dụng dung lượng data tăng cao, đặc biệt là trong dịp Tết, VNPT VinaPhone đã nâng cấp dịch vụ 3G cả về diện phủ sóng lẫn chất lượng băng thông. Hiện VinaPhone là mạng di động duy nhất triển khai thành công công nghệ 3G tần số 900Mhz tại 54/63 tỉnh, thành phố và là mạng di động có vùng phủ sóng 3G rộng nhất Việt Nam (Với công nghệ 3G/900MHz, vùng phủ sóng 3G toàn mạng VinaPhone tương đương gần 33.000 trạm 3G/2100Mhz thông thường), vùng phủ sóng đã tăng khoảng 2,5 lần so với năm 2015.

Đội ngũ cán bộ cũng đã được bố trí trực điều hành 24/24 sẵn sàng phục vụ khách hàng ở mức độ cao nhất, đảm bảo lưu lượng thông suốt thông tin tại các địa điểm diễn ra lễ hội, hội chợ, trung tâm văn hóa nơi tập trung đông người.
 
Theo Báo Tin tức

Ý kiến bạn đọc