Cựu chủ tịch Yahoo ra mắt ứng dụng mạng xã hội tin tức

16:37, 26/01/2017
|

(VnMedia) - Sue Decker, Cựu Chủ tịch của Yahoo đã ra mắt nền tảng mảng xã hội mới tập trung vào các thảo luận nội dung giữa những người dùng.

Ứng dụng di động này có tên gọi là Raftr, đây là nơi để người dùng thảo luận về các chủ đề cụ thể như thể thao, tin tức, giải trí, Decker nói.

"Raftr sẽ thu hút các fan cuồng nhiệt”, Decker hy vọng. Ứng dụng này khá dễ dàng thiết lập và hiện chỉ dành cho các thiết bị chạy trên hệ điều hành iOS. Sau khi bạn cài đặt ứng dụng này trên thiết bị, bạn sẽ được yêu cầu đăng nhập bằng tên và số điện thoại. Sau đó, tất cả những gì bạn phải làm là chọn một trong những chủ đề bạn quan tâm và bạn sẽ có thể nhìn thấy những người khác tham gia bình luận. Bạn có thể tham gia vào cuộc trò chuyện với những người khác để chia sẻ cùng sở thích.

Ngoài nội dung do người dùng tạo ra, Raftr cũng có một đội ngũ biên tập có nhiệm vụ tạo ra nội dung theo chủ đề mới dựa trên cơ sở hàng tuần. Mỗi nhân viên sẽ xử lý một vài chủ đề chính họ quan tâm, đó là cách tiếp cận thú vị, Decker cho biết. Hiện Decker đang tìm kiếm những người sáng tạo nội dung để tham gia đội ngũ biên tập cho Raftr.

Nếu bạn sở hữu thiết bị iOS, bạn có thể dùng thử Raftr ngay bây giờ bằng cách tải ứng dụng tại đây và cài đặt trên máy iOS.

B.H (Theo BGR)


Ý kiến bạn đọc