Có nên hòa mạng di động trả sau ở thời điểm này?

07:14, 06/01/2017
|

(VnMedia) - Nếu như tìm hiểu những chính sách mà nhà mạng VinaPhone đang triển khai đối với thuê bao trả sau hòa mạng mới, chắc chắn bạn sẽ khó có thể bỏ qua những ưu đãi rất hấp dẫn này...

Chương trình khuyến mãi trả sau VinaPhone trong tháng 1/2017 đợt này hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cả về phút gọi, SMS và data 3G.

Theo đó, chương trình khuyến mãi Vinaphone trả sau tháng 1/2017 được triển khai trên phạm vi toàn quốc áp dụng cho mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu hòa mạng thuê bao di động theo hình thức trả sau. Với các ưu đãi tích hợp “thoại + sms + data 3G” chắc chắn sẽ giúp bạn và “dế yêu” có những trải nghiện dịch vụ di động thật trọn vẹn. Ngoài ra, với những ưu đãi này, khách hàng có thể thoải mái trò chuyện, chút tết, thăm hỏi người thân, bạn bè hoặc lướt mạng trong dịp Tết cổ truyền sắp tới.

Nếu có nhu cầu hòa mạng trả sau trong tháng này, khách hàng có thể lựa chọn một trong các gói cước được hưởng ưu đãi khuyến mãi trả sau VinaPhone trong tháng 1 này. Để người dùng di động dễ dàng nắm bắt thông tin hơn, VinaPhone chia thành 2 gói cước:

Theo chương trình mới nhất này, khi hòa mạng trả sau VinaPhone khách hàng sẽ được hưởng một loạt lợi ích hấp dẫn.

Thuê bao được ưu đãi cước phí sử dụng thấp, đặc biệt thích hợp với những thuê bao có nhu cầu sử dụng nhiều, không lo hết tiền trong tài khoản, hay bị gián đoạn sử dụng các dịch vụ.

Thuê bao trả sau hòa mạng mới cũng sẽ được tiết kiệm tối đa chi phí với nhiều ưu đãi tích hợp chỉ trong một gói cước cho nhiều mục đích sử dụng như gọi thoại, nhắn tin hay truy cập 3G.

Thuê bao chỉ phải thanh toán cước duy nhất 1 lần trong tháng với hình thức thanh toán linh hoạt bao gồm: Nạp thẻ như trả trước, Internet banking, Ví điện tử, Điểm giao dịch…

Với những lợi ích kể trên và nếu đang có nhu cầu tham gia hòa mạng trả sau VinaPhone, khách hàng có thể tham khảo để chọn cho mình một gói thích hợp nhất trong một loạt các gói cước ưu đãi này. Tuy nhiên, chương trình khuyến mãi VinaPhone trả sau sẽ chỉ được áp dụng trong tháng 1, từ ngày 1/1/2017 đến hết ngày 31/1/2017. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi, khách hàng có thể liên hệ đến tổng đài 9191 hoặc 18001091.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc