5 lý do nên lắp đặt cáp quang FiberVNN ngay hôm nay

06:51, 20/01/2017
|

(VnMedia) - Đi đầu về chất lượng đường truyền và không ngừng nâng cao dịch vụ hỗ trợ, Internet cáp quang FiberVNN của VNPT đáp ứng mọi nhu cầu trải nghiệm online của khách hàng với chi phí tối ưu.

Trong năm 2016, số thuê bao băng rộng VNPT phát triển mới tăng tới 300%. Đây là con số phát triển ấn tượng, thể hiện sự nỗ lực rất lớn của doanh nghiệp trong thời điểm thị trường cạnh tranh mạnh hiện giờ.2016 được ghi nhận là năm thị trường dịch vụ Internet cáp quang băng rộng có sự phát triển ấn tượng.

Thị trường cũng đã chứng kiến sự cạnh tranh, giành thị phần mạnh mẽ của các doanh nghiệp nhằm hấp dẫn khách hàng. Để đạt được con số tăng trưởng ấn tượng như vậy trong phát triển dịch vụ Internet cáp quang FiberVNN, VNPT đã triển khai “n trong 1” những chính sách kích cầu hấp dẫn, từ giá cước, chất lượng, chăm sóc khách hàng.

Dưới đây là những lý do mà người dùng không nên bỏ qua FiberVNN khi có nhu cầu lắp đặt và sử dụng dịch vụ cáp quang ở thời điểm này.

Giá cước phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Trong thời gian qua, VNPT đã nỗ lực nghiên cứu, xây dựng và cung cấp ra thị trường nhiều gói cước Internet cáp quang FiberVNN giá rẻ, đáp ứng nhu cầu người dùng với những ưu điểm vượt trội như: tốc độ cao, dung lượng sử dụng cực lớn và rất linh hoạt, phù hợp với các khách hàng là cá nhân/ hộ gia đình khi đăng ký sử dụng dịch vụ. Hiện giờ, chỉ với khoảng 150 ngàn đồng, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ Internet cáp quang tốc độ cao FiberVNN của VNPT.

Đường truyền thông suốt, ổn định

Với hệ thống cơ sở hạ tầng hàng đầu tại Việt Nam, FiberVNN sở hữu chất lượng cáp quang siêu tốc, thông suốt, ổn định cả trong nước và đi quốc tế. Bên cạnh đó, VNPT cũng liên tục nâng cấp và bổ sung các đường truyền mới, gia tăng tuyến cáp quang khác dự phòng các trường hợp khẩn cấp, khắc phục nhanh nhất các vấn đề kỹ thuật phát sinh. Do vậy, FiberVNN hạn chế đối đa ảnh hưởng của các sự cố bất khả kháng như đứt cáp quang biển, giúp khách hàng kết nối liên tục, làm việc và giải trí thuận tiện, dễ dàng.

Lắp đặt siêu tốc trong 24h

Nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, FiberVNN không ngừng triển khai các chương trình lắp đặt siêu tốc, rút ngắn thời gian đăng ký và lắp đặt xuống thấp nhất. Chỉ cần gọi điện đến tổng đài 18001166 hoặc đăng ký online tại website VNPT Shop, khách hàng sẽ được hỗ trợ hoàn thiện lắp đặt chỉ trong 24h.

Bảo mật tối ưu

Kết hợp cùng hãng bảo mật hàng đầu thế giới, VNPT trang bị cho người dùng FiberVNN chương trình F-Secure với những tính năng bảo mật toàn diện như: diệt virus, gián điệp; chống trộm thiết bị; bảo vệ trình duyệt, giao dịch e-bank; bảo vệ trẻ nhỏ khỏi các website độc hại… Không chỉ có cước phí cực rẻ, chỉ thêm từ 8.000đ/tháng, khách hàng FiberVNN đăng ký F-Secure lần đầu còn được miễn phí 3 tháng sử dụng.

Khuyến mại siêu hấp dẫn

Riêng trong dịp Tết Đinh Dậu 2017, khách hàng lắp đặt mới Internet cáp quang FiberVNN sẽ có cơ hội nhận được 64 xe sang du xuân từ chương trình khuyến mại mang tên “Tết Phú Quý”. Theo đó, khi lắp đặt từ ngày 06/01/2017 đến hết 13/03/2017, khách hàng sẽ có ngay mã dự thưởng. Chương trình sẽ quay thưởng mỗi ngày tìm ra 1 khách hàng may mắn trúng thưởng xe máy Piaggio Liberty ABS trị giá gần 60 triệu đồng và sau mỗi 2 tuần, các mã dự thưởng chưa trúng giải ngày sẽ có cơ hội trúng 1 xe Mazda 3 trị giá gần 700 triệu đồng.

Khách hàng hãy đăng ký lắp đặt ngay FiberVNN để được tận hưởng chất lượng mạng tốt nhất cũng những ưu đãi hấp dẫn dịp Tết 2017. Để lắp đặt FiberVNN, khách hàng hãy gọi tới tổng đài 18001166.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc