VNPT giới thiệu dịch vụ di động vệ tinh tới người dân Cà Mau

09:36, 22/11/2016
|

(VnMedia) - Chiều hôm qua, 21/11/2016, tại thị trấn cửa biển Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau, VNPT Cà Mau đã trình diễn và giới thiệu ra thị trường tỉnh dịch vụ di động vệ tinh Vinaphone-S.

Một điểm cho đăng ký sử dụng thử dịch vụ di động vệ tinh Vinaphone-S tại Cà Mau
Một điểm cho đăng ký sử dụng thử dịch vụ di động vệ tinh Vinaphone-S tại Cà Mau

Tại buổi trình diễn, đông đảo bà con ngư dân đã đến để tìm hiểu về thiết bị di động vệ tinh, các dịch vụ tiện ích và cách sử dụng.

Đông đảo bà con ngư dân tìm hiểu thiết bị di động vệ tinh.
Đông đảo bà con ngư dân tìm hiểu thiết bị di động vệ tinh.

Cũng nhân dịp này, VNPT Cà Mau còn trao tặng máy điện thoại vệ tinh cho Tỉnh Ủy, UBND tỉnh, Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Cà Mau để phục vụ cho công tác chỉ đạo, điều hành và phòng chống lụt bão, tìm kiếm cứu nạn.

Đại diện VNPT Cà Mau tặng điện thoại di động vệ tinh cho lãnh đạo tỉnh Cà Mau
Đại diện VNPT Cà Mau tặng điện thoại di động vệ tinh cho lãnh đạo tỉnh Cà Mau

Không chỉ tại Cà Mau, hiện dịch vụ di động vệ tinh của VNPT VinaPhone đã sẵn sàng cung cấp tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước. Khách hàng có nhu cầu sử dụng có thể đến các điểm giao dịch của VNPT VinaPhone để đăng ký.

Một số tính năng vượt trội của VinaPhone-S

Khách hàng chỉ cần có thiết bị di động vệ tinh và Sim VinaPhone trả sau đã đăng ký dịch vụ VinaPhone-S là có thể thực hiện các dịch vụ thoại, nhắn tin SMS và cả định vị vệ tinh (GPS) cũng được thực hiện một cách dễ dàng.

VinaPhone-S đảm bảo thông tin liên lạc tại bất cứ nơi đâu, không giới hạn, không bị phụ thuộc bởi các yếu tố như: không gian, cơ sở hạ tầng, khoảng cách, thời tiết, địa lý.

Với sự nổi trội về công nghệ, dịch vụ di động vệ tinh VinaPhone-S mang lại cho các tổ chức nhà nước và khách hàng cá nhân nhiều lợi ích thiết thực. Đối với các cơ quan Nhà nước, VinaPhone-S sẽ giúp các tổ chức nhà nước: Kiểm lâm, Kiểm ngư, Hải cảnh,…thực hiện quản lý, kiểm soát và hỗ trợ người dân tại vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo; đồng thời đảm bảo thông tin liên lạc trong trường hợp thiên tai địch họa, cứu hộ cứu nạn…

Đối với hoạt động sản xuất kinh doanh, VinaPhone-S là sợi dây kết nối liên lạc cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực khai khoáng, ngư nghiệp, vận tải quốc tế, xây dựng, du lịch.

Đối với cá nhân, VinaPhone-S đảm bảo liên lạc xuyên suốt cho những khách hàng thường xuyên di chuyển, làm việc tại các vùng không có sóng di động như: ngư dân, cán bộ giàn khoan, cán bộ kiểm lâm, lực lượng tuần tra duyên hải…

Với sự phát triển vượt bậc của VinaPhone, dịch vụ vệ tinh VinaPhone-S không chỉ có vai trò quan trọng trong việc đa dạng hóa sản phẩm của tập đoàn VNPT mà còn góp phần vào nhiệm vụ chính trị mà nhà nước giao phó.

VinaPhone-S khắc phục được nhiều hạn chế 

VinaPhone-S ra đời đã khắc phục được những hạn chế trước đây của các nhà mạng di động mặt đất nói chung, đó là: Có thể phủ sóng ra đảo xa, lên vùng rừng núi hẻo lánh giúp nhận dân bám biển, bám rừng; giúp các chiến sĩ hải quân, biên giới  làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc tốt hơn. Vinaphone-S còn giúp nhân dân vùng sâu vùng xa được tiếp cận với thông tin bên ngoài, giữ được liên lạc với cán bộ chiến sĩ mỗi khi có việc cấp bách. 

Có thể khẳng định VinaPhone-S là một trong những dịch vụ có vùng phủ sóng rộng khắp, có khả năng vươn tới những vùng xa xôi trên thế giới nhằm đảm bảo khả năng kết nối mọi lúc mọi nơi. Khách hàng sử dụng thiết bị liên lạc vệ tinh, có cài SIM Card và số thuê bao VinaPhone là có thể liên lạc 2 chiều kể cả khi hoạt động ngoài vùng phủ sóng GSM.

Đôi nét về dịch vụ vệ tinh VinaPhone-S của VNPT VinaPhone:

- Thời gian khai trương ra mắt khách hàng: Ngày 4/8/2016.

- Chức năng chính: Phủ sóng 2/3 thế giới và 100% lãnh thổ Việt Nam.

-  Vùng bao phủ trải rộng trên 140 quốc gia trải rộng từ Châu Âu, Bắc và Trung Phi, Trung Đông, Trung Á, các tiểu lục địa Ấn Độ, vùng Viễn Đông, Australia.

- Đối tượng phục vụ của VinaPhone-S: Mọi đối tượng khách hàng từ tổ chức đến các nhân, bao gồm viên chức nhà nước, công nhân, người làm nông, người làm biển,…

 

Lê Hường


Ý kiến bạn đọc