Smartphone chụp ảnh selfie ấn tượng giá tầm trung

13:39, 30/11/2016
|

(VnMedia) - Sau khi bán ra thị trường hồi tháng 4 và ra thêm phiên bản màu xám, giờ đây Oppo lại tiếp tục tung ra phiên bản F1s màu đen nhám kèm theo vòng tay thông minh.

Trong 4 tháng qua, sản phẩm này đã thực sự khuấy động phân khúc tầm trung 5-7 triệu đồng trên thị trường. F1s luôn nằm trong top những chiếc điện thoại đắt hàng nhờ camera nổi bật, thiết kế kim loại nguyên khối, cấu hình mạnh mẽ và giá “mềm”.

Khác với các phiên bản F1s trước đây, bản màu đen nhám được bán ra với số lượng giới hạn và được bán dưới hình thức đặt hàng trước chỉ trong 3 ngày từ 7-9/12/2016, giá không đổi 5,99 triệu đồng tặng kèm vòng tay thông minh H-band trị giá 1,05 triệu đồng. Người mua có thể đặt tại các hệ thống bán lẻ của Thế giới di động, FPT Shop, Viễn Thông A…

Về cấu hình, smartphone F1s màu đen nhám vẫn sở hữu cấu hình gồm bộ xử lý lõi tám MT 6750 xung nhịp 1.5GHz, bộ nhớ RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB hỗ trợ mở rộng tối đa thẻ nhớ lên tới 128GB.

Máy được mệnh danh “chuyên gia selfie” với camera trước 16MP, cảm biến 1/3.1 inch và khẩu độ lớn f/2.0, cho phép camera tăng độ nhạy sáng để chụp được những bức ảnh selfie thật tự nhiên ngay cả khi ánh sáng yếu. F1s cũng trang bị cho camera chính độ phân giải 13MP và f/2.2. Sản phẩm hoạt động trên hệ điều hành ColorOS 3.0, tích hợp cảm biến vân tay nhạy chỉ trong 0.22 giây.

Vòng tay thông minh H-band được kết nối với điện thoại thông qua Bluetooth và ứng dụng H-band. Vòng đeo này có chức năng đo nhịp tim, quản lý giấc ngủ, đo huyết áp, đếm bước chân, quãng đường, đo calorie cho các vận động, báo cuộc gọi (hiển thị số gọi đến), báo SMS, facebook, báo thức, chống mất trộm…

   B.H   


Ý kiến bạn đọc