Dịch vụ ngân hàng điện tử TPBank eBank được tin dùng

12:58, 14/11/2016
|

Tại lễ trao giải Top 100 sản phẩm dịch vụ Tin & dùng 2016 diễn ra tại Hồ Chí Minh ngày 25/11/2016, sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử (TPBank eBank) của Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã vinh dự được xướng tên. Đây là năm thứ 2 liên tiếp TPBank nhận được giải thưởng này do người tiêu dùng và độc giả của báo Thời báo kinh tế Việt Nam bình chọn.

Là một trong những ngân hàng tiên phong về các giải pháp ngân hàng số, TPBank eBank nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng vì những ưu điểm vượt trội của sản phẩm như: đáp ứng hầu hết các nhu cầu giao dịch ngân hàng cơ bản của cá nhân và doanh nghiệp, giúp khách hàng có thể thực hiện giao dịch mọi lúc, mọi nơi, chủ động trong việc thanh toán, quản lý tài chính cá nhân, tiết kiệm chi phí, thời gian của mình...

Đặc biệt TPBank rất chú trọng nghiên cứu, áp dụng các công nghệ mới vào sản phẩm qua mỗi lần phát triển phiên bản mới, giúp khách hàng được trải nghiệm các tính năng phong phú, thông minh, lần đầu được đưa vào các giải pháp ngân hàng điện tử như: giao diện hiển thị đồng nhất trên mọi thiết bị, tính năng cá nhân hóa trên menu, đăng nhập eBank bằng vân tay, tính năng quét QRcode để kiểm tra thông tin, trạng thái sổ tiết kiệm… Năm 2016, dịch vụ ngân hàng số TPBank eBank cũng vinh dự nhận giải thưởng Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam 2016 do 2 tổ chức quốc tế uy tín là The Asian Bankers & tạp chí Global Finance Revie trao tặng.

Tin & Dùng là chương trình bình chọn sản phẩm hàng hóa/dịch vụ được người tiêu dùng ưa chuộng do Thời báo Kinh tế Việt Nam - Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng tổ chức kể từ năm 2006. Năm nay, chương trình đánh giá hơn 4.000 sản phẩm - dịch vụ uy tín trên cả nước. Chương trình thực hiện khảo sát ý kiến người tiêu dùng qua phiếu điều tra trực tiếp về các nhãn sản phẩm và dịch vụ và đưa ra đánh giá của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi; sự lựa chọn và những dự định trong tương lai của người tiêu dùng về mua sắm và sử dụng dịch vụ, sản phẩm hàng tiêu dùng. Thông qua 16.000 phiếu bình chọn, 62.000 ý kiến đánh giá trực tuyến của người tiêu dùng trên cả nước, chương trình đã chọn được TOP 100 sản phẩm thương hiệu được người tiêu dùng cả nước tin tưởng và lựa chọn với số điểm cao nhất.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc