Cisco ra mắt dòng máy chủ Internet of Things siêu tiết kiệm

11:03, 04/11/2016
|

(VnMedia) - Máy chủ lưu trữ UCS S3260 là sản phẩm đầu tiên trong dòng UCS S-series vừa được Cisco ra mắt, mang đến sự linh hoạt, khả năng mở rộng nhanh và kết nối đám mây khách hàng cần để chuyển đổi dữ liệu của họ thành những kiến thức kinh doanh thông minh và chuyên sâu.

Dòng máy chủ UCS S-Series có thể xử lý tốc độ phát triển nhanh của các dữ liệu phi cấu trúc do Internet của Vạn vật (Internet of Things - IoT), video, di động, hợp tác và các phân tích tạo ra để các doanh nghiệp có thể truy cập và phân tích dữ liệu một cách nhanh chóng nhằm tạo ra kiến thức chuyên sâu trong thời gian thực.

Máy chủ lưu trữ UCS S3260 mang đến sự linh hoạt, khả năng mở rộng nhanh và kết nối đám mây khách hàng cần để chuyển đổi dữ liệu của họ thành những kiến thức kinh doanh thông minh và chuyên sâu. Với kiến trúc mô-đun toàn diện đầu tiên trong ngành và khả năng tự động hóa của tính năng UCS Manager, máy chủ S3260 giúp giảm tổng chi phí sở hữu (TCO) lên đến trên 50% so với đám mây công cộng, cùng khả năng đáp ứng cơ sở hạ tầng theo đúng nhu cầu nhằm đáp ứng hiệu quả mọi khối lượng công việc.

Đặc biệt, so với các máy chủ truyền thống, máy chủ UCS S3260 giúp người dùng giảm chi phí đầu tư lên đến 34%; Giảm công tác quản lý liên tục lên đến 80%; Giảm lượng cáp đến 70%; Tiết kiệm không gian đến 60%; Tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến 59%.

Máy chủ UCS S3260 cung cấp một loạt các tùy chọn dung lượng và hiệu suất với bộ nhớ lên đến 600 Terabyte trên mỗi hệ thống, khả năng mở rộng trơn tru lên đến hàng Petabyte với chức năng UCS Manager, tăng bộ nhớ cạc, và kết nối I/O hợp nhất cho bất kỳ loại hình lưu trữ dữ liệu nào. Với những tính năng này, các tổ chức có thể chuyển dịch từ dữ liệu thụ động trong nơi lưu trữ và trên những đám mây sang các ứng dụng năng động trên nền tảng điện toán đám mây có thể điều chỉnh quy mô với tốc độ xử lý cao để kích hoạt, phân tích và hành động trên dữ liệu trong thời gian thực.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc