Android 7.1 Nougat khi nào được phát hành?

13:19, 19/10/2016
|

Đợt cập nhật Android Nougat lớn đầu tiên sẽ đến với các thiết bị Nexus của Google vào đầu tháng 12.

Bản beta đầu tiên dành cho các nhà phát triển của Android 7.1 sẽ được tung ra cho Pixel C, Nexus 5X và 6P trong phần còn lại của tháng 10, theo Phó chủ tịch phụ trách kỹ thuật Android của Googe, Dave Burke.

Đầu tiên, chúng tôi sẽ cung cấp bản xem trước dành cho các nhà phát triển Developer Preview đến Nexus 5X, Nexus 6P và Pixel C, muộn hơn một chút là đến các thiết bị hỗ trợ khác. Đầu tháng 12, chúng tôi sẽ tung ra bản cập nhật Android 7.1 cho toàn bộ các thiết bị hỗ trợ - Nexus 6, 5X, 6P, 9, Player, Pixel C và các thiết bị Android One có hỗ trợ - cũng như Pixel và Pixel XL”, Burke cho hay.

Còn với những ai đang sở hữu các thiết bị Android không do Google sản xuất, họ sẽ có bản cập nhật Android 7.1 trong vài tháng tới.

Tất nhiên, những chủ nhân điện thoại Pixel sẽ được xem một Android 7.1 rất khác biệt so với những chủ nhân thiết bị Nexus khác. Một số tính năng của bản 7.1, như chế độ Daydream VR và Night Light, sẽ có trên tất cả các thiết bị. Trong khi đó, các tính năng Trợ lý ảo Assistant, Pixel Camera, bộ nhớ thông minh Smart Storage và giao diện Pixel Launcher (và nhiều thứ khác) sẽ được cung cấp trên Pixel và Pixel XL.

 

Theo Người đưa tin/Mashable


Ý kiến bạn đọc