Xiaomi Mi 5s và 5s Plus – 3 triệu chiếc đã đăng ký mua trong 24 giờ

18:14, 30/09/2016
|
Trong một báo cáo mới nhất của Xiaomi cho biết, bộ đôi smartphone mới là Mi 5s và Mi 5s Plus đã đạt 3 triệu lượt đăng ký chỉ sau 24 giờ ra mắt.
 
Có thể con số 3 triệu lượt đăng ký Mi 5s và Mi 5s Plus chỉ sau 24 giờ mà Xiaomi công bố không phải tất cả đều thực sự mua, nhưng điều đó sẽ giúp cho Xiaomi dự đoán được doanh số thực sự sẽ được bán ra và mức độ quan tâm của người dùng tới bộ đôi smartphone mới nhất của mình. 
 
Tất nhiên, ngoài thiết kế hấp dẫn, thông số kỹ thuật mạnh mẽ và đi kèm nhiều tính năng độc đáo thì một trong những điều khiến rất nhiều người dùng quan tâm đó chính là giá bán.
 
 
Theo đó Mi 5s đi kèm với chipset Snapdragon 821 và bộ nhớ RAM 3GB có giá chỉ khoảng 300 USD, trong khi phiên bản cao cấp nhất Mi 5s Plus sử dụng cùng chipset nhưng bộ nhớ RAM 6GB có giá chỉ 390 USD.
 
 
Giống như rất nhiều nhà sản xuất smartphone khác của Trung Quốc, Xiaomi cũng muốn chứng tỏ thiết bị của mình sở hữu các thông số kỹ thuật tương đương hoặc thậm chí là mạnh hơn các thiết bị của Apple hay Samsung đang có mức giá ngất ngưởng, trong khi thiết bị của hãng có mức giá chỉ bằng một phần mà thôi. 
 
 
Hoàng Thanh (theo phonearena)

 


Ý kiến bạn đọc