Cơ hội sở hữu iPhone 7: Cực dễ!

16:50, 21/09/2016
|

(VnMedia) - Chỉ cần đăng ký dịch vụ xem phim TGPHIM, thuê bao VinaPhone không chỉ thỏa sức xem phim “bom tấn”, miễn phí 3G mà lại còn có cơ hội trúng iPhone 7 trị giá tới 25 triệu đồng.

GPHIM là cổng phim trực tuyến chuyên biệt được thiết kế dành cho những tín đồ mê phim. Với cước phí rẻ cùng tính tiện ích, GPHIM giúp người dùng có thể theo dõi trực tiếp những bộ phim thú vị ngay trên điện thoại, TGPHIM là một trong những dịch vụ hấp dẫn khó có thể bỏ qua cho nhu cầu giải trí của người dùng.

Và để tăng phần hấp dẫn cho dịch vụ, từ nay tới 30/11/2016, VinaPhone triển khai chương trình Xem phim hay- Trúng quà ngay” dành riêng cho các thuê bao mạng VinaPhone.

Để tham gia chương trình khuyến mại, khách hàng cần đăng ký sử dụng dịch vụ TGPHIM bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp DK gửi 1352 với mức phí 2000 đồng/ngày hoặc DKT gửi 1352 với giá 10.000 đồng/tuần. Sau khi đăng ký hoặc gia hạn dịch vụ Cổng phim trực tuyến TGPHIM, khách hàng sẽ nhận được 1 điểm thưởng. Đăng ký hoặc gia hạn càng nhiều thì điểm tích lũy càng cao. Theo đại diện VinaPhone, cước data (3G/GPRS), cước tải ứng dụng dịch vụ, cước gửi tin nhắn đăng ký đều được miễn phí.

Chương trình áp dụng cho các thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động hai chiều trên mạng VinaPhone, cá nhân, tổ chức sở hữu thẻ SIM hoặc người chủ sở hữu thẻ SIM ủy quyền cho phép sử dụng dịch vụ “Cổng phim trực tuyến TGPHIM”.

Sau khi kết thúc chương trình khuyến mại, VinaPhone sẽ chọn ra 1 khách hàng có tổng điểm tích lũy cao nhất để trao 01 giải đặc biệt duy nhất. Trường hợp có nhiều thuê bao bằng điểm nhau, VinaPhone sẽ ưu tiên chọn lần lượt theo các tiêu chí: Thời gian sử dụng dịch vụ dài nhất, thuê bao có mức độ tương tác với dịch vụ cao nhất, thuê bao xem nhiều phim nhất, thuê bao có thời gian xem phim lâu nhất.

Giải đặc biệt một điện thoại iPhone 6S Plus dung lượng 64GB hoặc iPhone 7 phiên bản 32GB trị giá 25 triệu đồng. Khách hàng có thể tra cứu điểm tích lũy bằng cách soạn DIEM gửi 1352 (miễn phí) hoặc truy cập trên website hay trên ứng dụng di động TGPHIM.

Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được VinaPhone đăng tải trên website http://tgphim.vn ngay sau khi có kết quả. VinaPhone sẽ liên hệ trực tiếp đến số thuê bao của khách hàng trúng thưởng để thông báo về kết quả quay số của chương trình trong vòng 3 ngày làm việc sau khi có kết quả.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ tổng đài 9191 hoặc truy cập website http://tgphim.vn.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc