BlackBerry DTEK60 lộ ảnh, giống hệt Alcatel Idol 4S

10:01, 29/09/2016
|
Cách đây chưa lâu, đã có một số thông tin không chính thức về smartphone BlackBerry DTEK60, nhưng lần này là hình ảnh rất rõ ràng của thiết bị và nó khiến cho rất nhiều người ngạc nhiên.
 
Hình ảnh được cho là của BlackBerry DTEK60 có thiết kế giống hệt Alcatel Idol 4S ra mắt hồi tháng 02/2016, từ vị trí của cảm biến vân tay mặt sau, vị trí camera, kích thước màn hình cùng độ phân giải cho tới loa stereo mặt trước.
 
 
TCL đã ký hợp đồng để sản xuất BlackBerry DTEK60, đây cũng chính là công ty mẹ của Alcatel, vì vậy có thể các thành viên trong “cùng một gia đình” sẽ có thiết kế giống nhau cũng không hề lạ.
 
Tuy nhiên, không giống như Idol 4S hướng tới phân khúc tầm trung, BlackBerry DTEK60 sở hữu cấu hình mạnh mẽ, tương đương các mẫu smartphone cao cấp hiện nay với CPU Snapdragon 820 (thay vì Snapdragon 652 như trên Idol 4S), bộ nhớ RAM 4GB (trên Idol 4S chỉ có RAM 3GB), camera chính độ phân giải 21 megapixel (của Idol 4S là 16 megapixel) và tất nhiên sẽ sử dụng giao diện riêng của BlackBerry dựa trên Android của Google.
 
 
Không chỉ sở hữu CPU mạnh mẽ, BlackBerry DTEK60 có tích hợp cổng USB-C mà không phải là micro-USB như trên Idol 4S.
 
Tất cả các thông số kỹ thuật khác của máy vẫn như cũ bao gồm: Màn hình độ phân giải QHD kích thước 5,5 inch, thiết kế khung kim loại, camera mặt trước 8 megapixel, pin dung lượng 3.000mAh, bộ nhớ trong 32GB có hỗ trợ mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD và tích hợp cảm biến vân tay ở mặt sau.
 
Mặc dù Alcatel Idol 4S là một thiết bị 2 SIM nhưng không chắc BlackBerry DTEK60 sẽ hỗ trợ tính năng này. Theo kế hoạch thiết bị sẽ được phát hành vào ngày 11 tháng 11 với mức giá khoảng 530 USD. 
 
 
Hoàng Thanh (theo gsmarena)
 

 


Ý kiến bạn đọc