VNPT VinaPhone Hà Nội - BIDV bắt tay hợp tác cung cấp dịch vụ

07:13, 06/08/2016
|

(VnMedia) - Ngày 05/8/2016 tại Hà Nội, VNPT VinaPhone Hà Nội đã cùng Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) ký kết hợp đồng hợp tác cung cấp dịch vụ.

Tham dự buổi lễ có các ông Tô Dũng Thái - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc VNPT VinaPhone, ông Nguyễn Thanh Hải - Giám đốc VNPT VinaPhone Hà Nội; ông Lê Trung Thành, ông Lê Ngọc Lâm: Phó Tổng giám đốc Ngân hàng BIDV cùng đại diện 2 phía.

Theo hợp đồng tác, hai bên cam kết ưu tiên sử dụng dịch vụ của nhau để tạo ra các sản phẩm, dịch vụ tiện ích phục vụ khách hàng. Sự hợp tác của VNPT VinaPhone Hà Nội và BIDV sẽ cụ thể hóa bằng những thỏa thuận.

Ông Nguyễn Thanh Hải - GĐ VNPT VinaPhone HN và bà Trần Anh Thư - GĐ chi nhánh Sở giao dịch 3 BIDV cùng ký kết hợp đồng hợp tác.
Ông Nguyễn Thanh Hải - GĐ VNPT VinaPhone HN và bà Trần Anh Thư - GĐ chi nhánh Sở giao dịch 3 BIDV cùng ký kết hợp đồng hợp tác.

Cụ thể, VNPT VinaPhone Hà Nội sẽ sử dụng hệ thống trực tuyến của BIDV để thanh toán cước viễn thông thông qua các hình thức: Ủy nhiệm chi, ủy nhiệm thu tự động; thanh toán trực tuyến qua Internet/mobile/ATM; thanh toán tại các điểm giao dịch của BIDV; thanh toán POS. BIDV cung cấp cho VNPT VinaPhone Hà Nội máy POS di động trang bị tại các kênh thanh toán cước, như vậy, khách hàng sẽ thực hiện thanh toán cước VT-CNTT bằng thẻ BIDV qua máy POS rất tiện ích.

Trong khi đó, BIDV sẽ sử dụng các dịch vụ VT-CNTT của VNPT. Để triển khai VinaPhone Hà Nội chủ động thiết kế những gói cước đặc thù dành cho BIDV để áp dụng trong CBCNV BIDV và dùng vào những chương trình chăm sóc khách hàng riêng của BIDV. Ngoài ra 2 bên cùng nhau xây dựng những chính sách, gói cước cụ thể cho từng loại dịch vụ để đem đến nhiều lợi ích cho khách hàng cả 2 bên.

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác với những nội dung cụ thể giữa VNPT VinaPhone Hà Nội và BIDV là bước tiến tiếp theo nhằm hiện thực hóa các nội dung trong bản Hợp tác toàn diện giữa Tập đoàn VNPT và BIDV giai đoạn 2016-2020 đã được ký hồi đầu năm 2016.

Thỏa thuận hợp tác lần này không chỉ mang lại cơ hội phát triển cho hai doanh nghiệp mà còn mang lại những lợi ích thiết thực cho khách hàng của cả hai bên. Khách hàng của VNPT sẽ được thanh toán cước viễn thông một cách thuận lợi trong khi khách hàng của BIDV sẽ có cơ hội sử dụng những gói cước viễn thông ưu đãi.

PV


Ý kiến bạn đọc