LG V20 chạy Android 7.0 ra mắt vào tháng 9

14:57, 02/08/2016
|

(VnMedia) - Chiếc samrtphone cao cấp thế hệ tiếp theo của LG là V20 sẽ ra mắt vào tháng 9 tới đây và sẽ là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới chạy phiên bản Android 7.0 Nougat mới nhất.

Như thông lệ trước đây, mỗi khi tung ra một phiên bản Android mới thì Goole luôn ưu ái cho chiếc điện thoại Nexus của mình, nhưng lần này lại hoàn toàn ngược lại. LG vừa chính thức xác nhận hãng sẽ là nhà sản xuất đầu tiên tung ra chiếc smartphone cao cấp V20, một bản nâng cấp được kế thừa từ chiếc V10 ra mắt hồi tháng 10 năm ngoái, máy sẽ được cài đặt sẵn phiên bản Android 7.0 Nougat mới nhất từ Google.


Chiếc điện thoại V20 của LG được cho là sẽ có các tính năng tương tự như người anh em của mình như màn hình kép, camera kép để chụp ảnh selfie. Không có bất kỳ thông tin nào về thông số kỹ thuật của máy được tiết lộ.

Nếu đúng như vậy thì LG V20 có khả năng sẽ được phát hành trước khi chiếc điện thoại Nexus thế hệ tiếp theo ra mắt, thiết bị theo lẽ thường sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên được cài đặt sẵn phien bản hệ điều hành Android mới nhất.

LG là một trong số ít nhà sản xuất đã kết hợp với gã khổng lồ tìm kiếm để cho ra mắt rất nhiều phiên bản điện thoại Nexus, bao gồm cả Nexus 4, Nexus 5 và Nexus 5X. Các mẫu smartphone Nexus này thường có mức giá mềm (như Nexus 5X có giá chỉ 349 USD), điều đó có thể được hiểu rằng các công ty như LG và Huawei sẵn sàng chấp nhận mức lợi nhuận thấp để có thể trở thành đối tác của Google. Với V20, LG sẽ có được cả hai lợi ích lớn - một là có thể bán chiếc điện thoại này với mức giá tốt (như V10 có giá 600 USD), trong khi đảm bảo là nhà sản xuất đầu tiên tung ra chiếc smartphone chạy phiên bản Android mới nhất ra thị trường.


Hoàng Thanh (theo engadget)


Ý kiến bạn đọc