"Vạch mặt" kẻ mạo danh website VNPT tại Hà Nội

06:27, 06/07/2016
|

(VnMedia) - VNPT VinaPhone Hà Nội cho hay, trang http://vnpt24h.vn/ giả mạo website VNPT tại Hà Nội...

Theo VNPT VinaPhone Hà Nội, hiện trên mạng Internet đang có hiện tượng một số website tự ý khai thác sử dụng tên, logo và các hình ảnh nhận diện thương hiệu của VNPT VinaPhone Hà Nội gây nhầm tưởng cho khách hàng và ảnh hưởng đến uy tín của đơn vị.

Một trong những website giả mạo đó là trang: http://vnpt24h.vn/.

Để bảo vệ quyền lợi khách hàng, tránh trường hợp khách hàng bị nhầm lẫn khi cập nhật, tìm hiểu các thông tin và đăng ký dịch vụ của VNPT tại Hà Nội thông qua website, VNPT VinaPhone Hà Nội xin thông báo: VNPT tại Hà Nội hiện có 2 địa chỉ website chính thức đó là: http://hanoi.vnpt.vn và http://banhangvnpt.com.vn.

Ngoài ra, khách hàng có thể truy cập vào website của VNPT Hà Nội theo 4 tên miền: http://www.vnpt-hanoi.com.vn; http://www.vnpt-hanoi.vn; http://www.vnpthanoi.com.vn; http://www.vnpthanoi.vn.

Khi cần tìm hiểu về các dịch vụ viễn thông - CNTT và đăng ký sử dụng các dịch vụ VT- CNTT của VNPT, đề nghị khách hàng truy nhập vào địa chỉ các website chính thức của VNPT trên địa bàn Hà Nội hoặc liên hệ tới các tổng đài:18001166, 04.38700700, 04.800126, 04.1080 để được giải đáp.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc