Top 6 máy tính bảng Android giá mềm

07:24, 14/07/2016
|

(VnMedia) - Bạn cần một chiếc máy tính bảng có cấu hình cơ bản nhưng không kém phần mạnh mẽ được bán với mức giá tầm 3 triệu. Sau đây là 6 mô hình tốt nhất ở phân khúc này.

Amazon Fire 7

Bạn không mơ, Amazon Fire 7 phiên bản 2015 được bán với giá 59 euro. Chúng tôi đánh giá cao kích thước nhỏ gọn 7 inch của mô hình này cho phép người dùng dễ dàng đặt vào túi của họ. Hoàn hảo cho kì nghỉ ! Tất nhiên, với giá đó quảng cáo sẽ làm phiền bạn. Nhưng cũng có một phiên bản không quảng cáo dành cho bạn nếu bạn trả thêm 15 euro nữa !

Mặc dù phần mềm của Amazon Fire 7 dựa trên Android nhưng thiết bị này không tích hợp các dịch vụ của Google như Play Store mà tích hợp các dịch vụ của Amazon AppShop với hơn 300.000 ứng dụng. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể cài đặt cửa hàng ứng dụng của Google bằng cách sử dụng trình duyệt các tập tin.

Samsung Galaxy Tab 4 7.0

Xinh đẹp và nhỏ gọn, giá của Samsung Galaxy Tab 4 7 đã giảm xuống dưới 150 euro. Mặc dù xuất hiện cùng với điện thoại thông minh dòng Galaxy nhưng mô hình máy tính bảng này được trang bị màn hình 7inch với độ phân giải 1280 x 800 pixel, hoạt động với bộ xử lý lõi tứ và 1,5 GB RAM. Một thiết bị bình dân nhưng vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Lenovo Tab 2 A10-30

Lenovo Tab 2 A10-30 là một trong những lựa chọn tốt nhất trên thị trường máy tính bảng hiện nay. Với giá chỉ 149 euro, máy tính bảng này được trang bị màn hình 10 inch, bộ xử lý lõi tứ MediaTek và 16GB dung lượng lưu trữ nội bộ. Một mô hình máy tính bảng được đánh giá cao về kích thước màn hình và loa với âm thanh cực chất. Hoàn hảo để thưởng thức những bộ phim độ phân giải cao hay nghe nhạc trong phòng của mình hoặc trong kỳ nghỉ.

Asus ZenPad C 7.0

Nhỏ gọn và thời trang, Asus Zenpad C 7.0 cung cấp một màn hình 7-inch đẹp và một bộ xử lý Intel với 1GB RAM. Một công cụ hoàn hảo để lướt web trực tiếp từ phòng khách của bạn, giúp bạn đọc thoải mái hơn đọc với một chiếc điện thoại thông minh 5 inch hoặc nhỏ hơn và bạn cũng không cần phải gắn chặt với chiếc máy tính của mình. Chúng tôi cũng đánh giá cao chất lượng của Asus cung cấp một thiết kế đẹp mắt, sang trọng với lưng máy bằng chất liệu giả da. Lưu ý rằng Zenpad C 7.0 có giá tốt nhất trong các mô hình mà Asus tung ra thị trường.

Archos 101c Platinum 16 GB

Được niêm yết với giá 120 euro, Archos 101c Platinum bản 16GB là mô hình máy tính bảng sang trọng với màn hình 10 inch chạy phiên bản hệ điều hành Android Lollipop, bộ xử lý lõi tứ và RAM 1GB. Nó cũng được trang bị pin 6000 mAh và có 16 GB dung lượng lưu trữ nội bộ. Dung lượng lưu trữ của máy tính bảng này vẫn có thể tăng lên đến 64 GB thông qua thẻ micro SD. Một mô hình máy tính bảng với thiết kế tuyệt vời.

Huawei MediaPad T1 7

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng với kích cỡ nhỏ nhắn, thiết kế sang trọng lại có hiệu suất mạnh mẽ thì Huawei MediaPad T1 7 sẽ làm bạn hài lòng. Được trang bị bộ xử lý lõi tứ, thiết bị cung cấp tất cả các tùy chọn kết nối và kích thước nhỏ gọn (7 inch) cho phép bạn mang nó theo khắp mọi nơi. Pin 4100 mAh cung cấp 12 giờ xem video và 8 giờ lướt web.

Quế Anh (phonandroid)


Ý kiến bạn đọc