Smartphone Huawei P9 chính thức ra mắt tại Hà Nội

06:49, 15/07/2016
|

(VnMedia) - Chiều qua, 14/7, siêu phẩm điện thoại Huawei P9 đã chính thức được ra mắt tại Hà Nội. Trước đó, sản phẩm đã được ra mắt ở thị trường đầu tiên là Anh vào tháng 4/2016.

Huawei P9 là sản phẩm kết hợp giữa thương hiệu Huawei và "ông lớn" ngành máy ảnh Leica. Là đại sứ thương hiệu của Huawei, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã đánh giá: "dù là một người không giỏi về công nghệ, nhưng tôi cũng bất ngờ với sự kết hợp lần này bởi có nhiều thứ để khám phá, nhất là có ống Leica để chụp ảnh đen - trắng riêng. Nó khiến tôi có cảm giác như thể quay về ngày xưa vậy. Bản thân Tâm cũng rất trông đợi sản phẩm này".

Sự hợp tác của Huawei và Leica trong việc chế tác hệ thống camera đặc biệt trên Huawei P9 được thể hiện qua việc cùng hợp tác phát triển, nghiên cứu và tối ưu hóa thiết kế quang học (tính toán tỷ lệ ống kính) phù hợp với các tiêu chuẩn nghiệm ngặt của Leica; cùng hợp tác phát triển trong việc xây dựng cấu trúc cơ học của các mô-đun máy nhằm hạn chế hiện tượng phân tán ánh sáng (hiệu ứng ảnh ảo và lóe sáng); định nghĩa chất lượng hình ảnh về các khía cạnh: thể hiện màu sắc/độ trung thực màu sắc, cân bằng trắng, giảm phân tán ánh sáng, độ chính xác khi phơi sáng, chênh lệch vùng sáng - tối, các đặc tính sắc nét và nhiễu ảnh…

Chính sự kết hợp giữa Huawei và Leica đã tạo nên một Huawei P9 được đánh giá là một trong những dòng điện thoại có camera tốt nhất hiện nay. Bên cạnh đó, P9 còn ấn tượng bởi được chế tác bởi những chuyên gia thiết kế hàng đầu với viền cắt kim cương sắc gọn, bo tròn bởi những đường cong. Vỏ ngoài của smartphone này được làm bằng chất liệu nhôm nguyên khối, đây vốn là chất liệu được áp dụng trong ngành hàng không vũ trụ cùng mặt kính 2.5D cao cấp.

Huawei P9 ra mắt tại Việt Nam với phiên bản 3GB RAM, bộ nhớ trong 32GB. Đây là sản phẩm mới nhất thuộc dòng P-series cao cấp của Huawei và có mức giá 10,99 triệu đồng. Sản phẩm hướng tới người đam mê nhiếp ảnh trên điện thoại.

Thông tin từ Huawei cho hay, tính đến ngày 13/7/2016, đã có gần 400 đơn đặt mua P9 trên website Thế giới Di động và FPT Shop, thể hiện rõ sức hút lớn của dòng sản phẩm cao cấp đến từ Huawei. Tiếp nối thành công sự kiện ra mắt sản phẩm cũng như nhằm đáp ứng nhu cầu và mong muốn đem đến nhiều ưu đãi cho các khách hàng sở hữu P9, Huawei sẽ phối hợp cùng FPT Shop tổ chức chương trình mở bán hấp dẫn.

Cụ thể ngày 16/7/2016 từ 6:00 giờ đến 12:00 giờ tại FPT Shop, 202 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Hồ Chí Minh và FPT Shop, 45 Thái Hà, Hà Nội sẽ diễn ra chương trình mở bán Huawei P9. Tại đây, Huawei sẽ dành tặng cho 30 khách hàng đầu tiên: mỗi khách hàng 01 thiết bị đeo tay thông minh Huawei Talkband B2 với giá trị lên đến 4.190.000VND, những khách hàng tiếp theo sẽ nhận được quà tặng là tai nghe Bluetooth trị giá 1.000.000VND.  

Ngoài ra, tất cả khách hàng tới mua sản phẩm đều được tặng kèm combo quà đẳng cấp gồm: bộ chân đế chụp ảnh, gói bảo hành VIP và thẻ nhớ dung lượng 128GB. Bên cạnh đó, Huawei còn tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng 02 điện thoại P9 dành cho các khách hàng mua sản phẩm trong buổi sáng diễn ra sự kiện.

Bên cạnh các chương trình ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn, đối với tất cả các khách hàng mua máy Huawei P9 được phân phối chính hãng tại Việt Nam trước ngày 30/9/2016 sẽ nhận được gói bảo hành VIP của Huawei với bảo hành thân máy có thời gian kéo dài đến 2 năm và bảo hiểm thay bộ màn hình miễn phí trong 3 tháng đầu tiên kể từ ngày mua sản phẩm.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc