Samsung Galaxy Note 7 xác nhận sẽ có mặt ở Nga

14:43, 06/07/2016
|
(VnMedia) - Gần đến thời điểm ra mắt, những thông tin về chiếc phablet mới Galaxy Note 7 của Samsung ngày càng được khẳng định hơn.
 
Theo đó, hôm nay Samsung Galaxy Note 7 đã được chứng nhận ở Nga với số model là SM-N930FD. Model này chỉ ra rằng chiếc phablet mới này sẽ có chức năng 2 SIM. Gần như chắc chắn chiếc Note 7 mới cũng sẽ có hàng để bán ngay sau khi ra mắt vào ngày 02 tháng 8 tới đây.  
 


Lý thuyết này dựa trên thực tế là các cơ quan quản lý đã cùng chứng nhận bộ đôi Samsung Galaxy S7 và  Samsung Galaxy S7 Edge có mặt trên thị trường chỉ sau hai tuần rưỡi khi cặp đôi này được công bố. Trước đó cũng đã có thông tin về việc sẽ có phiên bản Galaxy Note 7 màu xanh lá cây hoàn toàn mới, điều này cho thấy Samsung muốn mọi thứ phải sẵn sàng để đổ bộ thị trường Nga ngay sau khi chiếc phablet này được công bố chính thức. 

 
Samsung Galaxy Note 7 có thể được trang bị với một màn hình lớn với kích cỡ 6 inch nếu như thông tin cung cấp gần đây là đúng. Tại thị trường Mỹ và Trung Quốc, chiếc phablet mới có thể sẽ được trang bị chipset Snapdragon 821 SoC mới nhất, với các thị trường khác máy sẽ sử dụng chip Exynos 8893 của Samsung. Máy cũng sẽ được hỗ trợ bởi bộ nhớ RAM lên tới 6GB LPDDR4 và sẽ đi kèm nhiều phiên bản bộ nhớ trong gồm: 64GB/128GB/256GB.
 
 
Camera chính ở mặt sau của Galaxy Note 7 cũng sẽ có các thông số kỹ thuật tương tự như chúng ta đã thấy trên chiếc Galaxy S7. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ có camera chính độ phân giải 12 megapixel đi kèm tính năng ổn định hình ảnh quang học OIS cùng ống kính khẩu độ lớn f/1.7. Tất nhiên máy cũng sẽ có camera trước 5 megapixel để chụp ảnh selfie. 
 
Máy cũng sẽ sở hữu thỏi pin dung lượng lên tới 4.000mAh hứa hẹn mang lại nhiều thời gian giải trí hơn so với người tiền nhiệm. 
 
Hoàng Thanh (Theo phonearena)

Ý kiến bạn đọc