Samsung Galaxy Note 7 lộ giá khởi điểm 938 USD tại châu Âu

10:15, 12/07/2016
|
Cho đến thời điểm này những thông tin chính về cấu hình của chiếc phablet tiếp theo của dòng Galaxy Note là Galaxy Note 7 đã lộ diện gần như đầy đủ và giá bán của thiết bị này cũng đã có. Tuy nhiên, phía Samsung vẫn chưa hề lên tiếng xác nhận những thông tin trên.
 
Dựa trên thành công mà Samsung thu về từ hai siêu phẩm là Galaxy S7 và Galaxy S7 edge được công bố hồi đầu năm nay, cũng như người tiền nhiệm là Galaxy Note 5 nên kế hoạch tung ra bản nâng cấp Galaxy Note 7 sắp tới được hứa hẹn là một trong những phablet mong đợi nhất trong nửa cuối năm nay. 
 
 
Rất có thể Galaxy Note 7 cũng sẽ có màn hình cong tương tự như thiết kế của S7 edge, giúp thiết bị nhỏ gọn hơn và người dùng có thể cầm cùng như bỏ túi dễ dàng. 
 
Đối với những nâng cấp về phần cứng, có thể sẽ không có nhiều thay đổi so với bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge. Bởi trên thực tế cấu hình của hai smartphone của Samsung vẫn là một trong những thiết bị mạnh nhất hiện nay, do đó có thể chỉ có bộ nhớ RAM được nâng cấp lên 6GB mà thôi. Nhưng cũng có thể sẽ có phiên bản Galaxy Note 7 được trang bị phiên bản chipset Snapdragon 821 sắp ra mắt. Dự kiến đi kèm với Note 7 cũng sẽ có bút S Pen mới với rất nhiều tính năng và cải tiến so với các thế hệ trước đây. 
 
Với những thay đổi trên, liệu chiếc phablet tốt nhất Galaxy Note 7 của Samsung sẽ có giá là bao nhiêu và đây là điều mà rất nhiều người dùng quan tâm. Hôm nay (12/7) thông tin về giá của của chiếc Note 7 đã lộ diện, theo đó thiết bị sẽ lên kệ tại châu Âu với giá khởi điểm 849 euro (khoảng 938 USD - 20,6 triệu đồng) – cao hơn 50 euro so với Galaxy S7 edge lúc ra mắt. Nếu mức giá này là đúng thì Galaxy Note 7 có thể sẽ có giá bán khoảng 800 USD tại Mỹ (khoảng 17,6 triệu đồng) do giá Mỹ thường rẻ hơn nhiều so với thị trường châu Âu.
 
 
Hoàng Thanh (theo phonearena)

 


Ý kiến bạn đọc