Pokemon Go gấp đôi Facebook về số người dùng sử dụng hàng ngày

15:42, 25/07/2016
|

(VnMedia) - Độ “hot” của trò chơi thực tế Pokemon Go đã phá vỡ nhiều kỷ lục và chúng đã vượt mặt Facebook khi số lượng người sử dụng hàng ngày nhiều gấp đôi mạng xã hội phổ biến này.

Theo báo cáo mới nhất, trò chơi thực tế ảo này có số lượng người sử dụng hàng ngày nhiều gấp 2 lần so với ứng dụng Facebook trên Android. Ứng dụng “hot” của Niantic Labs này đã có lượng tải nhiều nhất trong tuần đầu tiên kể từ khi Apple ra mắt kho ứng dụng iOS của họ cách đây 8 năm.

Trong tuần đầu tiên, người dùng Pokemon Go đã giành 75 phút mỗi ngày chơi, trong khi chỉ giành 35 phút cho ứng dụng Facebook, Forbes.com báo cáo trích dẫn báo cáo thu thập được từ 7Park Data.

Khi so sánh việc sử dụng hàng ngày của tuần trước và tuần sau khi Pokemon Go phát hành, 7Park Data đã phát hiện rằng, trò chơi này đã làm cho lượng người dùng hàng ngày của YouTube giảm 9% và Snapchat giảm 18%.

Trò chơi tăng cường thực tế ảo này cũng đã trở thành ứng dụng di động được tải nhiều nhất trong tuần đầu tiên phát hành, phá vỡ những kỷ lục trước đây trong lịch sử kho ứng dụng, tờ The Verge đưa tin dẫn lời xác nhận từ Apple.

Hà Bùi


Ý kiến bạn đọc