Nền tảng myFace ra mắt phiên bản thương mại

06:44, 03/07/2016
|

(VnMedia) - myFace.vn - nền tảng hỗ trợ bán hàng online vừa chính thức ra mắt phiên bản thương mại hóa. Cùng với đó, sàn giao dịch thương mại điện tử mô hình C2C mang tên shop.myface.vn cũng khai trương.

Với phiên bản thương mại hóa, myFace (http://myface.vn) cung cấp đầy đủ những tính năng cần thiết cho các chủ shop online như: quản lý tập trung comment, inbox, ẩn comment của khách và quản lý thông tin khách hàng, cập nhật tình hình tồn kho. Những tính năng này của myFace sẽ giúp giảm thiểu thời gian cũng như công sức của các chủ shop. Người dùng có thể cùng lúc xử lý hàng ngàn comment, inbox và tương tác cùng nhiều khách hàng.

Cùng với đó, các chủ shop đăng ký sử dụng chính thức gói dịch vụ của myFace khi đăng tải sản phẩm lên hệ thống sẽ cùng lúc được cập nhật lên bán hàng tại shop.myface.vn. Sàn giao dịch này được vận hành theo đúng mô hình thường thấy của C2C. Tại shop.myface.vn, người mua - người bán sẽ tương tác trực tiếp và tự ra quyết định theo nguyên tắc “thuận mua vừa bán” của 02 bên. Sàn thương mại này sẽ không thu phí và là giá trị gia tăng của myFace dành tặng cho các chủ shop. Hiện tại, shop.myface.vn đã mở 06 ngành hàng: thời trang, mẹ & bé, điện thoại - linh kiện, laptop, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng với hơn 2.000 SKU đã “lên sóng”.

Cùng với sự ra mắt, trong thời gian từ 01/7 - 31/7/2016, với từng mức đơn hàng được khởi tạo thành công, myFace sẽ có các gói thưởng tương ứng dành cho chủ shop online. myFace đưa ra 05 chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho các chủ shop sử dụng sản phẩm với tổng giá trị lên đến 100 triệu đồng. Cụ thể, trong thời gian này, những khách hàng có phát sinh lượng đơn hàng tối thiểu 30 - 150 - 250 cho nhà vận chuyển Quantium sẽ nhận được tương ứng quà tặng 300.000 VNĐ - 500.000 VNĐ - 1.000.000 VNĐ từ myFace. Cũng trong thời gian này, hệ thống miễn phí 100% phí chuyển hoàn đối với chủ shop phát sinh tối thiểu 100 đơn hàng/tháng và không thu phí sử dụng.

Được biết, sau gần 01 tháng ra mắt phiên bản thử nghiệm, nền tảng hỗ trợ bán hàng online myFace đã nhận được sự ủng hộ và đăng ký dùng thử của gần 2.000 khách hàng. Trong đó, có hơn 200 khách hàng chính thức ký hợp đồng chọn myFace làm công cụ hỗ trợ bán hàng, hơn 5.000 sản phẩm đã được khởi tạo và hơn 500 đơn hàng đã được đơn vị vận chuyển Quantium giao nhận thành công.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc